Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kepa choáng váng khi bị Lampard loại bỏ, nhưng...

Thứ Năm 13/02/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa thất vọng khi không được HLV Lampard sử dụng , nhưng cầu thủ này quyết tâm lấy lại vị trí bắt chính, anh hy vọng sẽ được ra sân trước MU.

Kepa muốn được sử dụng trước MU


Trong trận đấu với Leicester ở Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã bất ngờ để Kepa ngồi dự bị, thay vào đó Willy Caballero là người được sử dụng. Nói về quyết định của mình, nhà cầm quân người Anh khẳng định thủ thành người Argentina đã nỗ lực, anh xứng đáng được trao cơ hội.
Kepa thất vọng khi không được HLV Lampard sử dụng hình ảnh

Kepa muốn bắt chính trước MU


Giới chuyên môn hiểu rằng phong độ không tốt của Kepa khiến anh bị trừng phạt. Kepa mắc rất nhiều sai lầm, trong số những thủ thành ở Ngoại hạng Anh có tối thiểu 10 lần ra sân, cựu sao Bilbao là người có tỷ lệ cản phá thấp nhất.

Kepa được Chelsea đưa về với giá 71.6 triệu bảng, anh vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 không đáp ứng được kỳ vọng. Đã có những thông tin cho rằng HLV Lampard muốn mua thủ môn mới, Chelsea muốn có Onana của Ajax thay Kepa, Pope của Burnley cũng được đưa vào tầm ngắm.

Kể từ khi bị Lampard loại bỏ, Kepa vẫn im lặng. Tuy nhiên, theo The Sun, Kepa thất vọng khi không được HLV Lampard sử dụng , nhưng cầu thủ này quyết tâm lấy lại vị trí bắt chính, anh hy vọng sẽ được ra sân trước MU.

Trong những ngày gần đây, cầu thủ sinh năm 1994 nỗ lực tập luyện. Sau khi bất ngờ trước quyết định của Lampard, cầu thủ này nỗ lực để lấy lại vị trí đá chính thay vì tuyệt vọng, anh rất muốn chứng tỏ mình ở trận đấu quan trọng với MU.

Chelsea đang xếp thứ 4, nhưng cũng chỉ hơn MU 6 điểm. Nếu thất bại trước Quỷ đỏ ở Stamford Bridge khả năng họ văng khỏi Top 4 trong thời gian tới là cực cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X