Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kepa mắc sai lầm, Werner đá hỏng 11m, Frank Lampard nói gì?

Chủ Nhật 24/01/2021 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Kepa và tiền đạo Timo Werner sau chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Luton ở vòng 4 FA Cup.

Lampard bảo vệ Kepa và Timo Werner


Tại vòng 4 FA Cup, Chelsea tiếp Luton trên sân nhà. The Blues đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 3-0. Tiền đạo Tammy Abraham tỏa sáng với một cú hat-trick. Chiến thắng này giúp Chelsea đi tiếp ở FA Cup, đồng thời giúp áp lực lên vai Frank Lampard giảm đi đáng kể.
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng trước Luton hình ảnh

Lampard nói về chiến thắng trước Luton


Chiến thắng của Chelsea không được trọn vẹn khi thủ môn Kepa mắc sai lầm. Ngôi sao người TBN để thủng lưới sau cú đá không quá khó của đối phương. HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Kepa, ông nói:

"Kepa đã có tình huống cứu thua xuất sắc, ngăn cản Luton có bàn gỡ hòa 2-2. Cậu ấy nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, tôi vẫn hài lòng với những gì Kepa thể hiện. Chắc chắn cậu ấy sẽ không rời Chelsea vào tháng 1, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Stamford Bridge".

Nếu như Kepa mắc sai lầm khiến Chelsea phải nhận bàn thua thì tiền đạo Timo Werner đá hỏng 11m. 16 trận gần đây cầu thủ người Đức chỉ ghi 1 bàn. Kể từ năm 2018 anh mới lại không thể ghi bàn trên chấm phạt đền. HLV Lampard đã bảo vệ Werner, ông nói:

"Werner đã cống hiến rất nhiều trong ngày hôm nay. Cậu ấy liên kết tốt với Abraham, tạo ra sức ép lớn với khung thành đối phương. Bàn mở tỷ số của Abraham có dấu ấn của Werner. Tôi đã bỏ lỡ các quả phạt đền, tôi biết cảm giác đó. Werner thất vọng nhưng không tuyệt vọng".

"Cậu ấy không ghi bàn trong ngày hôm nay, song cậu ấy đã chơi nỗ lực. Tôi vẫn tin rằng những bàn thắng sẽ sớm đến với cậu ấy mà thôi".
Đây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng LutonĐây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng Luton
Người cũ Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng phong độ tệ hại của thủ môn Kepa đang trở thành vấn đề lớn với đội bóng thành London.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 3-1 LutonNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 3-1 Luton
Trận Chelsea vs Luton đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 4 FA Cup khép lại.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước LutonNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước Luton
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Luton 3-1 ở vòng 4 FA Cup, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Luton ấn tượng nhất.
Chelsea chốt người thay HLV Frank LampardChelsea chốt người thay HLV Frank Lampard
Theo Daily Mirror, nếu Chelsea sa thải HLV Frank Lampard, họ sẽ bổ nhiệm Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X