Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mendy đẩy lên băng ghế dự bị, Kepa phản ứng đầy bất ngờ

Thứ Tư 07/10/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa tuyên bố anh không lo lắng khi phải ngồi dự bị cho tân binh Edouard Mendy, ngôi sao sinh năm 1994 đã có kế hoạch để lấy lại vị trí chính thức.

Kepa không ngại cạnh tranh vị trí với Mendy


Chứng kiến thủ môn Kepa mắc quá nhiều sai lầm, HLV Frank Lampard đã thuyết phục thành công Chelsea chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ Rennes. Bản hợp đồng 24 triệu bảng là tân binh thứ 7 của đội bóng thành London ở Hè năm nay.
Bị Mendy đẩy lên băng ghế dự bị, thủ môn Kepa nói gì hình ảnh

Kepa lên tiếng việc phải ngồi dự bị cho Mendy


Mendy sau đó đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh ra mắt trong trận đấu với Tottenham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Bất chấp The Blues bị loại, Mendy phần nào chứng minh khả năng với 1 số pha cứu thua đáng chú ý.

Sau đó cầu thủ sinh năm 1992 được Lampard lựa chọn bắt chính trước Crystal Palace, đó là trận bắt chính đầu tiên ở anh ở Ngoại hạng Anh. Mendy chơi khá chắc chắn, góp một phần công sức giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.

Sự xuất hiện của Mendy khiến Kepa phải làm quen dần với băng ghế dự bị. Trong một phát biểu mới nhất, Kepa tuyên bố anh không lo lắng khi phải ngồi dự bị cho Mendy. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói với Mundo Deportivo:

"Không có vấn đề gì khi tôi phải ngồi dự bị ở Chelsea cả. Khi bạn không có phong độ tốt, bạn phải chấp nhận việc không được ra sân thi đấu. Tôi cảm thấy ổn, mạnh mẽ và tự tin. Tôi có đủ tự tin để tập luyện và xoay chuyển tình hình".

"Tôi không có cảm giác là 1 dự bị. Chúng tôi có 3 thủ môn, sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi hiểu rằng để được sử dụng thường xuyên mình phải là người tốt nhất. Tôi cảm thấy rất vui khi vẫn đang là một phần của ĐTQG, tôi vẫn đang nỗ lực để có được phong độ tốt nhất. Giờ điều gần nhất là tập trung lên tuyển và 3 trận đấu tới."

Timo Werner và Kai Havertz như những chiếc lò xo bị nén lại
Cựu cầu thủ Pat Nevin nói về đội hình Chelsea, ông tin tưởng rằng bộ đôi tân binh người Đức Timo Werner và Kai Havertz sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.
Rudiger đã đặt dấu chấm hết cho tương lai ở Chelsea?
HLV Joachim Low khẳng định Rudiger đã tìm mọi cách để rời Chelsea hè vừa qua với mục tiêu được thi đấu nhiều hơn.
Thêm một cái tên CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
Chelsea xác nhận để tiền vệ Marco van Ginkel cập bến PSV theo dạng cho mượn, The Blues vừa ký hợp đồng mới với cầu thủ này.
Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.
Bom tấn Chelsea bị nghi nhiễm Covid-19
HLV Joachim Low tiết lộ Timo Werner đã phải làm xét nghiệm Covid-19 sau khi có những triệu chứng giống như bị cúm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X