Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa lên tiếng bào chữa sau hành động xem thường HLV Sarri

Thứ Hai 25/02/2019 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa đã lên tiếng giải thích về hành động công khai chống đối HLV Sarri ở trận chung kết Carabao Cup với Man City.
Kepa Arrizabalaga, thủ môn đắt giá nhất thế giới vừa vướng vào một vụ việc có thể ảnh hưởng đến tương lai của anh tại Chelsea. Đó là thời điểm cuối hiệp phụ thứ 2 trận chung kết Carabao Cup với Man City, Kepa đã từ chối rời sân nhường vị trí cho Caballero dù bảng điện tử đã báo hiệu thay người.

HLV Sarri cho rằng vụ việc này xảy ra chỉ là hiểu lầm. Nhưng có thể thấy rõ sự giận dữ của chiến lược gia người Italia ở thời điểm đó cũng như sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Rudiger đã phải ngăn cản ông thầy tới chất vấn Kepa trước loạt penalty.

Kepa lên tiếng bào chữa sau hành động xem thường HLV Sarri hình ảnh

Kepa lên tiếng bào chữa sau hành động xem thường HLV Sarri


Sau trận đấu, Kepa đã lên tiếng trấn an các CĐV rằng anh vẫn có một mối quan hệ tốt với Sarri và giải thích vụ việc rùm beng vừa rồi.

“Đó không phải là một hình ảnh đẹp. Tôi đã nói chuyện với Sarri. Tôi nghĩ có sự hiểu lầm ở tình huống đó.

Tôi hiểu là trên TV và truyền thông, tất cả đang nói về điều này. Và tôi ở đây để giải thích, để nói rằng tôi không cố ý trái lời HLV. Chúng tôi đã nói chuyện. Khi đó, tôi chỉ cố gắng nói rằng tôi vẫn ổn. Đó là một khoảnh khắc căng thẳng và rất nhiều điều đã xảy ra.

Tôi có nhìn thấy số áo của tôi hiện trên bảng điện tử. Nhưng khi các bác sĩ trở lại ghế dự bị và giải thích rằng tôi ổn thì tôi mới có thể tiếp tục. Không phải tôi từ chối bị thay ra. Tôi chỉ cố gắng nói với mọi người rằng tôi vẫn ổn.
Tôi nghĩ có sự hiểu lầm và thật không may khi bây giờ mọi người lại chỉ nói về tình huống đó. Tôi không biết phải nói gì. Tôi không bao giờ có ý cãi HLV.

Mọi người cũng nên hiểu cho tôi. Tôi không nhận ra phản ứng của mình lại khiến mọi người phẫn nộ. Khi thấy chuẩn bị có quyết định thay người, tôi đã cố nói rằng tôi vẫn ổn.

Tôi không nghĩ tình huống đó nên đại diện cho trận chung kết vừa qua. Tôi thấy chúng tôi đã chơi một trận đấu ở đẳng cấp cao trước một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi đã ở gần chiến thắng. Thật buồn khi chúng tôi không vô địch nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần tiếp tục chơi như thế này. Giữa những thứ tiêu cực, chúng tôi cần phải giữ lại cho mình những điều tích cực nhất”.


Toàn cảnh vụ thủ môn Kepa trái lời HLV Sarri:
Màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea vs Man City


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X