Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất ở hàng thủ Chelsea

Thứ Năm 16/07/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Kepa Arrizabalaga là vấn đề nghiêm trọng nhất mà Chelsea cần giải quyết vào mùa hè tới.
Dù kỳ chuyển nhượng hè chưa mở cửa nhưng Chelsea đã chiêu mộ được 2 tân binh sáng giá là Hakim Ziyech và Timo Werner. Đội bóng thành London được cho là sẽ còn đem về thêm những bản hợp đồng mới vào mùa hè.

Cựu cầu thủ Chris Sutton khẳng định Chelsea vẫn còn một số vấn đề phải giải quyết. Đầu tiên và cũng quan trọng nhất chính là vị trí của Kepa Arrizabalaga, thủ môn đắt giá nhất thế giới hiện tại.

Kepa Arrizabalaga là vấn đề lớn nhất Chelsea cần giải quyết hình ảnh

Kepa là vấn đề lớn nhất Chelsea cần giải quyết


“Đâu là điều tích cực với Chelsea mùa này. Những cầu thủ trẻ như Mason Mount hay Tammy Abraham đã được đưa lên đội một và họ đã chơi xuất sắc. Với những bản hợp đồng Ziyech và Werner, vậy nên mọi thứ có vẻ đang tốt dần lên.

Nhưng họ vẫn cần phải làm thêm một vài việc nữa. Tôi nghĩ thủ môn là vấn đề chính và hàng thủ của họ thủng lưới quá nhiều. Lampard biết rằng không có lý gì để lo lắng về điều đó vào lúc này.

Họ đang có cơ hội để giành một suất dự Champions League. Bạn biết về sự giàu có mà Champions League mang lại và nguồn tài chính đi cùng với đó. Lampard sẽ giải quyết được những vấn đề này khi mùa giải kết thúc”.


Một cựu cầu thủ khác là Craig Burley cũng cho rằng Chelsea còn nhiều việc cần làm để trở thành một ứng viên cạnh tranh vô địch ở những mùa giải tới.

“Những gì Chelsea đã làm được là chiêu mộ các cầu thủ tấn công. Nhưng tôi nghĩ vị trí trung vệ và hậu vệ trái của họ cần được cải thiện.

Marcos Alonso đã làm được một vài điều tốt cho hàng công. Cậu ấy chơi tốt hơn trong vai trò hậu vệ công biên. Vậy nên tôi nghĩ có những vấn đề lớn ở vị trí đó. Thủ môn và ban huấn luyện lại đang có thù oán và đó là điều chúng ta thấy rõ trong khoảng 6 tháng qua”.
Liên tiếp mắc sai lầm, Kepa vẫn được huyền thoại Chelsea bảo vệ
Thủ môn Kepa thường xuyên bị chỉ trích trong thời gian gần đây, song huyền thoại Ashley Cole cho rằng ngôi sao người TBN không xứng đáng phải nhận những lời lẽ...
Chelsea thắng Crystal Palace, Kepa vẫn bị lôi ra chỉ trích
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn Kepa vì không thể cản phá cú đá từ xa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Wilfried Zaha.
Chelsea thua sốc West Ham, NHM đồng loạt đòi bán Kepa
NHM Chelsea đã đổ lỗi cho thủ môn Kepa sau trận thua 2-3 của The Blues trước West Ham, ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp phải áp lực rất lớn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X