Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kepa là một nỗi nhục, không nên khoác áo Chelsea thêm nữa"

Thứ Hai 25/02/2019 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton khẳng định thủ môn Kepa Arrizabalaga là một nỗi nhục và không nên khoác áo Chelsea thêm nữa sau sự cố ở trận chung kết Carabao Cup vừa qua.
Kepa là tâm điểm chú ý của trận chung kết Carabao Cup vừa qua. Ở những giây cuối của hiệp phụ thứ 2, anh đã từ chối rời sân dù bảng điện tử của trọng tài đã giơ lên báo hiệu thay người.

Trước đó, Kepa đã nằm sân đau đớn sau khi cản phá cú sút của Aguero và ra dấu cần sự chăm sóc của nhân viên y tế. Với việc loạt penalty đã đến gần, HLV Sarri quyết định thay Kepa bằng thủ thành kinh nghiệm Willy Caballero.

Kepa là một nỗi nhục, không nên khoác áo Chelsea thêm nữa hình ảnh

Sutton chỉ trích Kepa là nỗi nhục của Chelsea


Nhưng Kepa đã nhất quyết không rời sân. Điều này khiến HLV Sarri cảm thấy bực tức và đã nổi xung ngay tại khu vực kỹ thuật.

Sự cố này một lần nữa khiến chiếc ghế của Sarri lung lay bởi nó là dấu hiệu cho thấy ông không còn kiểm soát được phòng thay đồ của đội bóng. Nhưng cựu cầu thủ Chris Sutton thì cho rằng Kepa mới là người phải rời khỏi đội bóng chứ không phải Sarri.

“Kepa không bao giờ nên khoác áo Chelsea nữa. Đó nên là trận đấu cuối cùng của cậu ấy tại Chelsea. Cậu ấy là một nỗi nhục nhã. Tôi chưa từng thấy một điều gì như thế ở các trận đấu chuyên nghiệp.

Nếu tôi là Sarri thì tôi sẽ đi thẳng. Bạn không thể bị coi thường như vậy. Tại sao các cầu thủ không lôi Kepa ra khỏi sân ngay lúc đó chứ? Kepa mới là người cần bị sa thải chứ không phải Sarri. Tôi vẫn không tin vào những gì mình vừa chứng kiến. Kepa sẽ chơi tiếp cho Chelsea thế nào? Cậu ấy sẽ đối diện với Sarri thế nào?

Hôm nay tôi thấy đồng cảm với Sarri. Ông ấy đang gặp nhiều áp lực và tôi không biết ông ấy sẽ vượt qua chuyện này thế nào. Ông ấy đã bị coi thường, điều tệ nhất có thể xảy ra với một HLV”.

Toàn cảnh vụ thủ môn Kepa trái lời HLV Sarri:

Màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea vs Man City



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X