Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kepa không xứng đáng ngồi dự bị ở Chelsea"

Thứ Hai 19/10/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino. Ông này tỏ ra tức giận khi chứng kiến thủ môn Kepa liên tiếp mắc sai lầm.

Tony Cascarino chỉ trích Kepa


Chấn thương của Edouard Mendy giúp thủ môn Kepa được bắt chính trước Southampton. Những tưởng đây sẽ là cơ hội để cầu thủ người Tây Ban Nha chứng tỏ khả năng, qua đó đòi lại vị trí bắt chính từ tay tân binh 24 triệu bảng. Tuy nhiên, một lần nữa cựu sao Bilbao lại mắc sai lầm. 
 
Kepa dang choi rat te o Chelsea

Kepa đang chơi rất tệ ở Chelsea


Ở bàn thua thứ 2 của Chelsea trước Southamoton, Kepa và Kurt Zouma đã "kiến tạo" mở ra cơ hội cho Che Adams lập công. Việc Kepa chơi không tốt là một trong những lý do khiến Chelsea để đối thủ cầm hòa 3-3 trên sân nhà.

Theo thống kê, Kepa đã mắc 3 sai lầm chỉ sau 3 lần bắt chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang là thủ thành mắc nhiều sai lầm nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2020/21. Với phong độ tệ hại, cầu thủ sinh năm 1994 đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino là người mới nhất lên án Kepa. Ông nói trên TalkSPORT: "Với những gì Kepa đã thể hiện trong suốt thời gian qua, tôi cho rằng cậu ấy không xứng đáng ngồi dự bị ở Chelsea".

"Lampard đang có 3 lựa chọn ở vị trí thủ môn. Tôi cho rằng Mendy là lựa chọn số 1, Willy Caballero dự bị cho Mendy còn Kepa chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ". 

"Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Lampard vẫn lựa chọn cậu ta bắt chính. Caballero mắc ít sai lầm hơn nhưng vì Chelsea đã trả mức phí cao mua Kepa nên họ phải tiếp tục cho cậu ta cơ hội thể hiện mình".

Chỉ có 1 điểm trước Southampton, Chelsea đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London mới có 8 điểm sau 5 trận.

Người cũ nghi ngờ khả năng Chelsea vào top 4 mùa này
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã đặt dấu hỏi về khả năng Chelsea cán đích trong top 4 mùa này, đồng thời bày tỏ nghi ngờ về năng lực của Kai Havertz.
Hakim Ziyech lên tiếng sau màn ra mắt Chelsea ở NHA
Tiền vệ Hakim Ziyech đã có màn ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ma-Rốc vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 3-3 của The Blues trước...
Hoà đau, Lampard trách học trò hớ hênh
Trên sân nhà, Chelsea trong bối cảnh ghi trước 2 bàn vẫn nhận kết quả hoà trước Southampton, và HLV Frank Lampard có lý do để không hài lòng.
Khai hỏa ở Premier League, Werner vẫn không quá vui
Timo Werner chỉ vui mừng 50% sau khi đã mở tài khoản bàn thắng tại Premier League cho Chelsea.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X