Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách tốt nhất để Kepa tồn tại ở Chelsea

Thứ Bảy 16/05/2020 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu thủ môn người Anh từng khoác áo Chelsea, Robert Green thì Kepa cần phải nỗ lực qua đó lấy lại niềm tin từ HLV Frank Lampard nếu còn muốn tồn tại ở The Blues.

Kepa cần phải sớm lấy lại niềm tin từ Lampard


Mùa giải năm nay thủ môn Kepa thi đấu không quá ấn tượng. Trong một vài trận đấu anh mắc những sai lầm khiến HLV Frank Lampard không thể hài lòng. Vì vậy, thủ thành người Tây Ban Nha đã bị đẩy lên băng ghế dự bị và cơ hội được trao lại cho Willy Caballero.
 
Đây! Cách tốt nhất để thủ môn Kepa tồn tại ở Chelsea hình ảnh

Lampard không hài lòng với phong độ của Kepa


Cần nhớ rằng Kepa đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới (Chelsea đã phải bỏ ra hơn 71 triệu bảng để có Kepa từ Bilbao) nên rõ ràng sự thể hiện của anh luôn phải tương xứng, bằng không chuyện Kepa phải rời Stamford Bridge có thể xảy ra trong tương lai.

Thủ thành Robert Green, người từng gắn bó với Chelsea trong một khoảng thời gian ngắn đã có những lời khuyên đến đàn em:

"Kepa cần biết rằng cậu ấy không thể tồn tại lâu hơn Lampard ở Chelsea. Bởi vậy nếu muốn tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge cậu ấy phải nỗ lực cải thiện phong độ. Cơ hội cho Kepa không còn nhiều và cậu ấy cần phải tận dụng tốt".

"Những trận đấu cuối cùng ở mùa giải 2019/20 sẽ là cơ hội để Kepa lấy lại niềm tin từ Lampard. Nếu chơi tốt có thể cậu ấy sẽ được trao thêm cơ hội. Ngược lại, những sai lầm có thể khiến Kepa buộc phải chia tay sân Stamford Bridge".

Kepa đã có 87 lần ra sân trong màu áo Chelsea trên mọi mặt trận, cùng The Blues giành chức vô địch Europa League ở mùa giải 2018/19.
Tin được không? Kepa vẫn được Lampard tin tưởng ở Chelsea
Kepa Arrizabalaga cho biết tham vọng của mình là giành mọi danh hiệu có thể với Chelsea.
HLV Lampard sẽ tống cổ Kepa bằng mọi giá
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Craig Burley thì HLV Frank Lampard sẽ tìm mọi cách để thanh lý thủ môn Kepa trong hè 2020.
Chelsea muốn giữ chân Kepa vì lý do bất ngờ
Dù không hài lòng với phong độ của thủ môn Kepa Arrizabalaga trong mùa giải này, nhưng khả năng The Blues tiếp tục giữ anh là rất lớn.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X