Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kepa không tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea

Thứ Bảy 13/07/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa hiện đã quay trở lại Anh, nhưng anh tập riêng thay vì tập trung với các cầu thủ còn lại của Chelsea trước mùa giải mới. 

Thủ môn này đã chơi theo dạng cho mượn ở Real Madrid mùa giải trước. Anh hy vọng sẽ ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Bernabeu, nhưng hiện tại anh đã trở lại Cobham để tập luyện trước mùa giải. Các ngôi sao của Chelsea không phải thi đấu quốc tế trong mùa hè này đã trở lại làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Enzo Maresca cách đây vài ngày, nhưng tờ Daily Mail đưa tin rằng Kepa đang tập luyện riêng với các cầu thủ đội một khác.

Nếu đúng như vậy, đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy The Blues muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha này trong kỳ chuyển nhượng này. Kepa chỉ còn một năm trong hợp đồng và đang thu hút sự chú ý từ Saudi Pro League, đặc biệt là Al-Ittihad, nơi anh có thể tái hợp với cựu đồng đội ở Chelsea, N'Golo Kante.

Kepa khong tap luyen cung cac dong doi o Chelsea
Kepa không tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea

Cầu thủ 29 tuổi này vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển đến Stamford Bridge từ Athletic Bilbao vào năm 2018 với hợp đồng trị giá hơn 71 triệu bảng Anh. Kepa đã giành được Europa League trong mùa giải đầu tiên ở phía tây London, nhưng nhanh chóng mất đi vị trí chính thức sau một loạt màn trình diễn kém cỏi.

Edouard Mendy ban đầu được ký hợp đồng để thay thế Kepa trở thành thủ môn số 1, và mặc dù có sự hồi sinh ngắn ngủi trong mùa giải 2022/23, tương lai của Kepa tại câu lạc bộ dường như đã kết thúc vào mùa hè năm ngoái khi họ đưa về cả Robert Sanchez và Dorde Petrovic.

Real đã ký hợp đồng cho mượn khẩn cấp với anh sau khi Thibaut Courtois bị chấn thương dây chằng chéo trước, nhưng anh đã không gây ấn tượng và mất vị trí số 1 vào tay Andriy Lunin, mặc dù anh vẫn rời Madrid với 2 danh hiệu vô địch La Liga và Champions League.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều cầu thủ đến hơn là rời khỏi Stamford Bridge trong mùa hè này, với việc Renato Veiga trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Maresca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X