Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kepa không phải cầu thủ phù hợp với Chelsea"

Thứ Ba 21/03/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ben Forster cho rằng Kepa không phải một thủ môn phù hợp với Chelsea vì thi đấu không đủ tốt.

Kepa đã được sử dụng trong vai trò thủ môn chính của Chelsea trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Nhưng thủ thành 28 tuổi đã bị chỉ trích khi để Everton ghi bàn gỡ hòa trước Chelsea vào cuối tuần qua, khiến đoàn quân của Graham Potter bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Kepa o ban thua thu 2 cua Chelsea
"Kepa không phải cầu thủ phù hợp với Chelsea"

Chelsea dẫn 2-1 khi bước vào những phút cuối cùng. Nhưng Kepa đã bị Ellis Simms đánh bại từ góc hẹp.

Cựu thủ môn Ben Forster khẳng định đó là một cú sút mà Kepa đáng lẽ nên cản phá thành công. Và việc thất bại trong pha đối mặt này khiến Forster nghi ngờ về năng lực của Kepa.

“Hãy nói về bàn gỡ hòa của Everton bởi vì tôi nghĩ Kepa nên cứu thua thành công. Một thủ môn hàng đầu sẽ cứu thua được. Đó là một khoảnh khắc quan trọng. Chúng ta đang bước vào thời gian bù giờ nên nếu cậu ấy cứu thua được pha bóng đó, tỉ số sẽ là 2-1 và 3 điểm trọn vẹn cho Chelsea, tất cả mọi người sẽ hạnh phúc. Có những khoảng cách rất mong manh, nhưng tôi nghĩ một thủ môn hàng đầu sẽ cứu được pha bóng đó.

Tôi nghĩ Kepa không phải là người phù hợp, chấm hết. Tôi nghĩ cậu ấy không phải là phương án dài hạn cho Chelsea”.

Kepa đã ra sân 151 lần cho Chelsea, thủng lưới 154 bàn thua và giữ sạch lưới 58 lần. Nhưng nhiều khả năng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ mất vị trí khi Edouard Mendy trở lại.

Forster cho rằng kể cả khi Potter không tin tưởng Edouard Mendy thì Kepa cũng không phải lựa chọn tốt cho Chelsea.

“Tôi nghĩ vào cuối mùa giải này, Mendy nên khôi phục thể lực và trở lại đội bóng hoặc Chelsea phải chiêu mộ ai đó trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi 70 triệu Bảng vào Kepa và 25 triệu Bảng vào Mendy. Đó là 100 triệu Bảng vào vị trí thủ môn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X