Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa không ngại cạnh tranh với Edouard Mendy

Thứ Ba 21/09/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa Arrizabalaga thêm một lần nữa lên tiếng khẳng định mình không ngại phải cạnh tranh suất bắt chính tại Chelsea với Edouard Mendy,

Kepa không coi Mendy là kình địch

Ở trận đấu với Tottenham vừa qua, Edouard Mendy dính chấn thương nên không thể ra sân trong đội hình Chelsea. HLV Thomas Tuchel lựa chọn Kepa thay thế.

Thủ môn người Tây Ban Nha chứng minh lòng tin từ chiến lược gia người Đức được đặt đúng chỗ. Kepa giữ sạch lưới, góp công lớn giúp Chelsea thắng 3-0 chung cuộc.

Kepa
Kepa góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0.

Sau trận đấu, Kepa không giấu nổi niềm hạnh phúc. Thủ thành 26 tuổi khẳng định mình không hề e ngại phải cạnh tranh vị trí số một trong khung gỗ Chelsea với Edouard Mendy.

Kepa chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Đó là 3 điểm đầy quan trọng. Giành chiến thắng trước đội bóng mạnh trong trận Derby London thì quả thật rất tuyệt vời. Chúng tôi hài lòng với kết quả này. 

Tottenham rất mạnh, lại được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Nhưng Chelsea vẫn biết cách để cùng nhau vượt qua khó khăn. 

Điều đó cho thấy chất lượng đội hình mà chúng tôi đang có. Trong một số thời điểm, chúng tôi có thể có những sự thay đổi để làm mới lối chơi. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện phong độ này cho tới cuối mùa.

Tôi không ngại cạnh tranh vị trí với Edouard Mendy. Mối quan hệ của chúng tôi từ trước tới nay vẫn rất tốt. Chúng tôi cùng nhau tập luyện, giúp đỡ nhau để cùng tiến bộ. Các bạn có thể nhìn lại trận Siêu Cúp Châu Âu vừa qua để thấy mối quan hệ giữa chúng tôi tốt thế nào. Hy vọng chấn thương của anh ấy không nghiêm trọng để có thể sớm trở lại."

Chelsea sắp công bố bản hợp đồng mới với Andreas ChristensenChelsea sắp công bố bản hợp đồng mới với Andreas Christensen
Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn với trung vệ Andreas Christensen, họ chuẩn bị công bố bản giao kèo mới với cầu thủ người Đan Mạch.
Azpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnhAzpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnh
Cesar Azpilicueta khẳng định cơn giận của HLV Tuchel ở giờ nghỉ giữa giờ đã truyền cảm hứng giúp Chelsea đánh bại Tottenham.
Ngả mũ trước Thomas TuchelNgả mũ trước Thomas Tuchel
Khả năng đọc trận đấu và ứng biến cực nhanh của HLV Thomas Tuchel là chìa khóa quan trọng đem về chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X