Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin được không? Kepa vẫn được Lampard tin tưởng ở Chelsea

Thứ Sáu 01/05/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga cho biết tham vọng của mình là giành mọi danh hiệu có thể với Chelsea.

Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV trưởng Frank Lampard.

Kepa gây thất vọng

Chelsea đã bỏ ra một khoản phí kỷ lục thế giới cho một thủ môn: 72 triệu bảng (80 triệu euro) để mang về Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao mùa hè năm 2018. Trước đó, The Blues đã bán Thibaut Courtois sang Real Madrid và thất bại trong việc chèo kéo Alisson.

Kepa Arrizabalaga tiết lộ vẫn được Lampard tin tưởng ở Chelsea hình ảnh
Tương lai Kepa bị nghi ngờ

Kỳ vọng đặt vào Kepa là rất lớn song cầu thủ 25 tuổi lại chưa thể chứng minh khả năng tương xứng mức giá khổng lồ của mình trong 2 năm qua. Lampard đã quyết định để người gác đền này ngồi dự bị cho Willy Cabellero ở 5 trong số 7 trận trước khi mùa giải bị hoãn lại vì virus corona bùng phát.

Vẫn được tin tưởng

Tương lai của Kepa tại Chelsea bị nghi ngờ lớn sau những chỉ trích từ người hâm mộ và HLV Lampard. The Blues được cho là nhắm đến một số sự thay thế bao gồm cả huyền thoại của Bayern Munich, Manuel Neuer.

Nhưng với việc trở lại đội hình xuất phát 2 trận gần nhất trước Liverpool và Everton (đều giữ sạch lưới), Kepa đã tự tin hơn. Thủ thành sinh năm 1994 khẳng định không có sự rạn nứt nào giữa mình với Lampard. Thậm chí, ông thầy đương nhiệm còn tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của anh.

Lampard
Thủ môn người TBN cho biết vẫn được Lampard tin cậy

Kepa nói với Marca: “Mối quan hệ với Lampard là rất tốt. Ông ấy đã cho tôi thấy niềm tin ngay từ giây phút đầu tiên. Ông ấy phải đưa ra quyết định, nhưng tôi cảm thấy vẫn có được niềm tin từ ông ấy và CLB.”

“Tất cả chúng tôi đều thích được ra sân trong mọi trận đấu. Trong 10 năm qua, Chelsea là đội bóng Anh giành được nhiều danh hiệu nhất và tôi nghĩ chúng tôi nên giữ tham vọng đó.”

“Trên thực tế, tôi đã đến đây vì điều đó và trong mùa đầu tiên, chúng tôi đã đạt được Europa League. Chúng tôi có một đội hình trẻ. Sau đó là hình phạt không được đăng ký cầu thủ mới (trong kỳ chuyển nhượng hè 2019) nhưng bạn phải tiếp tục chiến đấu cho các danh hiệu. Tôi muốn giành mọi thứ với Chelsea và ĐTQG.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X