Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Kepa công khai hẹn hò với hoa hậu Tây Ban Nha

Thứ Hai 31/01/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giai đoạn Premier League nghỉ đông, thủ môn Kepa được nhìn thấy hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Martinez.
Trên trang cá nhân Instagram, thủ môn Kepa đã công khai mối quan hệ với Andrea Martinez, người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2020. Người đẹp sở hữu một khuôn mặt xinh xắn cùng một thân hình gợi cảm, cô là một người mẫu đắt khách ở Tây Ban Nha.
Kepa công khai hẹn hò với hoa hậu Tây Ban Nha

Kepa công khai hẹn hò với hoa hậu Tây Ban Nha


Trong bức ảnh được đăng trên mạng xã hội, Kepa và Martinez đã chia sẻ một bức ảnh ôm nhau với hậu cảnh là biển. Thông tin này đã khiến một số người bất ngờ nhưng thủ thành này đã nhận được những lời chúc tốt đẹp từ các đồng đội ở CLB và ĐTQG.

Thủ thành David De Gea của Tây Ban Nha đã đáp lại bằng cách đăng một biểu tượng trái tim. Một số cầu thủ Chelsea cũng chia vui với ngôi sao sinh năm 1994. Kai Havertz bình luận: "Oh Kepinho" cùng với biểu tượng cảm xúc hình trái tim.

Jorginho viết: "Kepinhaaa papi." Marcos Alonso cũng đăng một số biểu tượng cảm xúc mắt trái tim trong khi ngôi sao của Tottenham và Tây Ban Nha - Sergio Reguilon đáp lại bằng một biểu tượng cảm xúc khuôn mặt bị sốc.
Kepa công khai hẹn hò với hoa hậu Tây Ban Nha

Andrea Martinez chiến thắng vào năm 2020


Hiện Kepa đang là thủ môn số 1 của Chelsea trong khoảng thời gian Edouard Mendy thi đấu trong màu áo tuyển Senegal ở CAN 2022. Đội bóng của Mendy đã vào bán kết, trận chung kết giải đấu này diễn ra vào ngày 6/2.

Trước đó Kepa từng sa sút phong độ vào tháng 2 năm 2020 sau khi chia tay với người yêu cũ Andrea Perez, người mà anh đã hẹn hò trong 9 năm.
Chelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules KoundeChelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules Kounde
Theo tờ AS, Chelsea vẫn hy vọng sẽ có trung vệ Jules Kounde của Sevilla, họ chấp nhận trả 80 triệu euro như phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu, nhưng chỉ 55...
Thêm một cái tên chia tay ChelseaThêm một cái tên chia tay Chelsea
Chelsea đã đồng ý để tiền vệ Tino Anjorin tới Huddersfield Town ở Championship theo dạng cho mượn, bất chấp sự quan tâm từ Southampton.
U18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuốiU18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuối
U18 Chelsea đã có một màn ngược dòng siêu ấn tượng trước Liverpool để tiến vào vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.
Real Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas SuleReal Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas Sule
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa tiếp cận đàm phán hợp đồng với trung vệ Niklas Sule, người hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải...
Lampard đưa về Everton 3 cầu thủ ChelseaLampard đưa về Everton 3 cầu thủ Chelsea
Chuẩn bị dẫn dắt Everton, HLV Frank Lampard sẽ nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X