Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa hay Caballero sẽ bắt chính ở đại chiến Tottenham?

Thứ Ba 26/02/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa bắt chính ở trận đại chiến với Tottenham, đó là quyết định của HLV Maurizio Sarri. Cầu thủ người TBN vẫn là thủ môn số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Kepa vẫn được tin tưởng


Thủ môn Kepa trở thành tâm điểm sau trận thua Man City ở cúp Liên đoàn Anh. Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea bất ngờ từ chối ra sân dù được HLV Sarri yêu cầu. Ông thầy người Italia đã rất tức giận với hành động của cầu thủ 24 tuổi, thậm chí ông còn muốn rời sân ngay lập tức.
Kepa bắt chính ở trận đại chiến với Tottenham hình ảnh

Kepa sẽ bắt chính trước Tottenham


Sau trận đấu, HLV Sarri chỉ trích Kepa trong phòng thay đồ, trợ lý Zola cũng nhắc nhở cầu thủ này. Sau đó Kepa lên tiếng về vụ việc, anh khẳng định không bao giờ chống lại những quyết định của các HLV. Cầu thủ này cho rằng việc đội ngũ y tế tuyên bố anh có thể tiếp tục thi đấu khiến Kepa quyết định không rời sân.

Kepa cũng chính thức lên tiếng xin lỗi HLV Sarri và BLĐ Chelsea, anh sẽ rút kinh nghiệm sau vụ việc này. HLV Sarri cũng cho rằng giữa ông và cầu thủ sinh năm 1994 có một chút hiểu nhầm, ông thầy 60 tuổi cũng chấp nhận những lời xin lỗi của cậu học trò.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham, nếu muốn hy vọng vào Top 4 họ buộc phải giành 3 điểm. Kepa bắt chính ở trận đại chiến với Tottenham, đó là quyết định của HLV Maurizio Sarri. Cầu thủ người TBN vẫn là thủ môn số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Caballero sẽ không có cơ hội bắt chính trước Spurs, đơn giản bởi Kepa và HLV Sarri đã tìm được tiếng nói chung. Cầu thủ người TBN sẽ phải cố gắng chứng tỏ khả năng của mình ở trận đấu với Spurs, qua đó chuộc lỗi với NHM.

Màn trình diễn của Kepa ở trận đấu với Tottenham sẽ được chú ý rất nhiều, bởi người ta quan tâm đến việc cầu thủ này có thực sự muốn cống hiến hết mình dưới thời HLV Sarri hay không.

Video thủ môn Kepa bật HLV Sarri


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X