Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành đắt nhất thế giới cập bến Bournemouth

Thứ Tư 28/08/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã hoàn tất thỏa thuận và đang kiểm tra y tế để cập bến Bournemouth.

Kepa Arrizabalaga cập bến Bournemouth

“Kepa đến Bournemouth, thỏa thuận đã hoàn tất và các cuộc kiểm tra y tế đang diễn ra tại sân AFC Bournemouth”, Fabrizio Romano đăng tải.

Kepa đã ký thêm một năm hợp đồng với Chelsea, hiện có hiệu lực đến tháng 6 năm 2026 và thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn đến tháng 7. Thỏa thuận đã được thực hiện giữa tất cả các bên.

Trước đó, HLV của Bournemouth, Iraola đã nói chuyện với người đồng hương Tây Ban Nha để thuyết phục anh gia nhập đội bóng. Kepa đã được đảm bảo rằng anh sẽ là thủ môn số một bởi anh rất muốn chấm dứt cơn ác mộng hiện tại ở Chelsea.

Thủ thành đắt nhất thế giới cập bến Bournemouth 1
Kepa gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn từ Chelsea

Cũng theo nhà báo Romano, thương vụ này không bao gồm điều khoản mua đứt. Nếu không thể gây ấn tượng với đội chủ sân Vitality, Kepa sẽ bị trả về đội bóng chủ quản khi mùa bóng 2024/25 khép lại.

Thủ thành người Tây Ban Nha hiện vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới với 72,6 triệu bảng Anh vào năm 2018. Tuy nhiên, anh lại không được Chelsea trọng dụng sau khi tốn một mớ tiền để đem về. Kepa chỉ có 108 lần ra sân cho Chelsea trong 6 năm kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Athletic Bilbao.

Trận đấu cuối cùng của anh là vào năm 2023, trước khi chuyển tới Real Madrid theo dạng cho mượn. Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Kepa được trao cơ hội bắt chính khi Courtois chấn thương. Nhưng sau đó, chính Kepa cũng chấn thương và để mất vị trí vào tay thủ môn trẻ Lunin.

Thủ môn 29 tuổi nhiều lần bày tỏ mong muốn được khoác áo Real Madrid lâu dài, nhưng màn thể hiện của anh không đủ thuyết phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X