Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tung Kepa vào bắt luân lưu và cái kết cay đắng

Thứ Hai 28/02/2022 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân bắt luân lưu trận Chung kết Carabao Cup, Kepa không những không cản phá được quả penalty nào mà còn thực hiện hỏng lượt đá của mình khiến Chelsea thất bại.

Kepa mất duyên trong loạt luân lưu

Trận Chung kết Carabao Cup 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool bất phân thắng bại sau 120 phút thi đấu tính cả hiệp phụ để rồi phải bước vào loạt luân lưu cân não. Như thường lệ, HLV Thomas Tuchel tung Kepa Arrizabalaga vào sân bắt luân lưu để thay thế cho Edouard Mendy, người đã chơi rất hay trong trận với hàng loạt tình huống cứu thua.

Toan tính của chiến lược gia người Đức không phải không có cơ sở. Từ đầu mùa, thủ thành người Tây Ban Nha không ít lần tỏa sáng trong những loạt luân lưu giúp Chelsea thắng trận.

HLV Tuchel tung Kepa vào bắt luân lưu và cái kết cay đắng hình ảnh
Kepa thực hiện hỏng cú đá luân lưu quyết định khiến Chelsea thất bại trước Liverpool trong trận Chung kết Carabao Cup 2021/22.

Tuy nhiên, điều tương tự lại không xảy ra trong trận Chung kết Carabao Cup 2021/22. Kepa chẳng cản phá nổi quả đá nào của các cầu thủ Liverpool, trong đó có cả cú đưt điểm của thủ môn Kelleher.

Chưa dừng lại ở đó, thủ thành sinh năm 1994 còn sắm vai tội đồ khi đá hỏng cú đá quyết định, qua đó khiến Chelsea thất bại 10-11 chung cuộc. Kết quả này khiến thầy trò HLV Tuchel cay đắng nhìn đối thủ giành ngôi vô địch.

Chelsea tiếp tục cho thấy cái dớp trong các trận Chung kết quốc nội. Kể từ mùa giải 2018/19 tới nay, đây là lần thứ tư liên tiếp The Blues nhận thất bại ở những trận đấu tranh ngôi vô địch tại FA Cup hay Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X