Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa cứu thua 3 lần trong vài giây, NHM mắt tròn mắt dẹt

Thứ Tư 04/03/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa tỏa sáng trước Liverpool, ngôi sao người Tây Ban Nha cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

NHM đánh giá cao màn trình diễn của Kepa


Trong những trận gần đây của Chelsea, Kepa phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Phải đến trận đấu với Liverpool ở vòng 5 FA Cup, thủ thành đắt giá nhất thế giới mới được sử dụng, và cầu thủ người TBN đã chơi tốt.
Kepa tỏa sáng trước Liverpool, vòng 5 FA Cup hình ảnh

Kepa được khen ngợi sau màn trình diễn tốt trước Liverpool


Ngôi sao 25 tuổi cản phá tất cả những cú dứt điểm trúng đích của đội khách (5 lần), nhiều hơn bất kỳ trận đấu nào trong 24 lần bắt chính của Kepa ở Ngoại hạng Anh mùa này. Kepa tỏa sáng trước Liverpool, cựu sao Bilbao khiến NHM phải nhớ đến mình với tình huống cản phá liên tiếp chỉ trong vòng vài giây.

Cụ thể, Liverpool có cơ hội gỡ hòa 1-1, nhưng cú sút cận thành của Sadio Mane đã bị thủ môn người Tây Ban Nha ngăn cản trước khi anh hóa giải pha dứt điểm khác từ Divock Origi. Ngay sau đó, Kepa còn khuất phục Curtis Jones để chấm dứt pha bóng sóng gió trước khung thành.

Chứng kiến 3 pha cứu thua liên tiếp trong vòng 5 giây như vậy, người hâm mộ Chelsea đã không khỏi thán phục Kepa trên mạng xã hội.

Một NHM bình luận: “Đây mới là Kepa mà chúng tôi chờ đợi, cậu ấy đã lấy lại hình ảnh của mình”. Một CĐV khác đồng tình”: “Đây mới là màn trình diễn của thủ môn đắt giá nhất thế giới”. Một NHM yêu cầu Lampard sử dụng trở lại Kepa: “Đã đến lúc Lampard đưa Kepa trở lại đội hình thi đấu”.

Màn trình diễn ấn tượng của Kepa là một trong những lý do giúp Chelsea đánh bại Liverpool 2-0, qua đó bước vào vòng tứ kết FA Cup. Thủ thành người Tây Ban Nha đang hy vọng anh có thể được sử dụng trong trận đấu với Everton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Video Chelsea 2-0 Liverpool

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X