Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoan cố để Kepa bắt chính, Chelsea sẽ ngày càng thụt lùi

Thứ Sáu 24/07/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Carragher khẳng định Chelsea sẽ không thể cạnh tranh vô địch Premier League khi vẫn còn Kepa bắt chính trong khung thành.
Carragher đã so sánh Kepa với những thủ môn từng bắt ở Liverpool trong giai đoạn đầu mà Klopp nắm quyền là Simon Mignolet và Loris Karius. Đó là giai đoạn mà The Kop gặp nhiều khó khăn vì người gác đền thiếu chắc chắn.

Và khi mà Liverpool đè bẹp Chelsea với tỉ số 5-3 hôm giữa tuần qua, Carragher đã lên tiếng chỉ trích Kepa và hàng phòng ngự của The Blues thậm tệ.

Ngoan cố để Kepa bắt chính, Chelsea sẽ ngày càng thụt lùi hình ảnh

Ngoan cố để Kepa bắt chính, Chelsea sẽ ngày càng thụt lùi


“Chelsea sẽ chẳng thể tiến xa trừ khi họ thay đổi thủ môn. Nói về việc thủ môn quan trọng thế nào, bạn có thể vào đội hình Chelsea. Tôi thích Chelsea ở nhiều điều. Họ khiến tôi nhớ đến vị thế của Liverpool dưới thời Klopp cách đây vài năm.

Lampard đã làm tất cả những gì có thể. Cậu ấy vẫn còn trong quãng thời gian đầu dẫn dắt Chelsea. Nhưng dĩ nhiên là những bản hợp đồng lớn mà cậu ấy đem về có thể thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Chelsea.

Nhưng tôi vẫn nghĩ là họ cần thêm một hậu vệ. Bạn có thể thấy họ đã thủng lưới bao nhiêu bàn. Tôi nghĩ phần lớn trong số đó xuất phát từ thủ môn của họ. Trong số các trung vệ của Chelsea, không có ai nổi bật cả. Và họ sẽ phải bổ sung thêm một trung vệ xuất sắc nếu muốn cạnh tranh với Liverpool và Man City. Họ là đội bóng phòng ngự phạt góc tệ nhất giải đấu. Đây là một vấn đề lớn với Chelsea.

Đúng là Werner đang đến cùng một chàng trai từ Ajax. Có cả những tin đồn liên quan đến Havertz. Nghe thì rất tuyệt và nó khiến các CĐV phấn khích. Nhưng sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu họ không giải quyết hàng thủ, đặc biệt là tay thủ môn”.

Leicester đã rất nỗ lực, nhưng MU và Chelsea sẽ vào Top 4
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas thì MU và Chelsea sẽ vượt qua Leicester để vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Người cũ cảnh báo Chelsea cảnh giác với 2 ngôi sao của Wolves?
Chelsea vs Wolves trong trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ Craig Burley đã cảnh báo The Blues về 2 cầu thủ của đội khách.
Chelsea chuẩn bị vung tiền tấn đón sao Atletico Madrid?
HLV Frank Lampard đang rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp và Jose Gimenez chính là mục tiêu hàng đầu của ông.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X