Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kepa có vài lời nhắn gửi đến HLV Thomas Tuchel

Thứ Bảy 25/06/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Kepa đã gửi những lời nhắn đến HLV Thomas Tuchel, anh muốn được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới.

Kepa muốn được ra sân nhiều hơn

Thủ môn Kepa cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 71.6 triệu bảng từ Bilbao, nhưng không cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1994 phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy ở mùa giải vừa rồi, anh có thời điểm chơi khá tốt khi Mendy trở về tham dự Cúp các quốc gia châu Phi cùng tuyển Senegal.

Tuy nhiên, viễn cảnh để Kepa có được vị trí số 1 ở Chelsea mùa giải tới là không cao. Hiện tương lai của anh đang được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ người TBN được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Tottenham. Spurs nhắm Kepa như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris.

 

Kepa muon duoc thi dau nhieu hon
Kepa muốn được thi đấu nhiều hơn

Trong một chia sẻ mới đây, Kepa đã gửi những lời nhắn đến HLV Thomas Tuchel, anh muốn được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới. Anh nói với Marca: "Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bất kỳ ai cũng muốn được ra sân thi đấu thường xuyên”.

“Tôi có nhiệt huyết, tham vọng, khát khao bắt chính, nhưng người quyết định là huấn luyện viên. Bạn phải cho ông ấy lý do tại sao ông ấy phải chọn bạn. Tôi luôn cố gắng hết sức trong mỗi buổi tập, chăm sóc bản thân và sẵn sàng ra sân thi đấu”.

“Tôi đang ở Chelsea, một đội bóng lớn, nhưng tôi muốn thi đấu nhiều hơn. Và nếu không thể, chúng tôi sẽ phân tích những thứ khác vì mục tiêu rõ ràng của tôi là được thi đấu. Tôi không tuyệt vọng. Nhìn chung, tôi đang ở một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi sẽ nói chuyện với huấn luyện viên, và chúng tôi sẽ quyết định."

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X