Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa có mong muốn gửi đến Chelsea

Thứ Năm 09/08/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga phát biểu về Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn The Blues giữ chân tiền vệ Eden Hazard.

Hazard là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Real Madrid vẫn đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu, họ cần người thay thế Ronaldo. Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea là một trong những mục tiêu được đội bóng của TBN nhắm tới.
Kepa Arrizabalaga phát biểu về Chelsea hình ảnh

Real muốn mua bằng được Eden Hazard


Trong thời gian gần đây, Los Blancos liên tục ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Bản thân Hazard cũng muốn chuyển tới Bernabeu thi đấu, anh bóng gió việc có thể rời Stamford Bridge sau 6 năm gắn bó. Khả năng Real mua Hazard có thể xảy ra ở Hè 2018.

Hazard cũng khiến NHM Chelsea lo lắng khi khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn cập bến Real. Mới đây Courtois tới Real, đồng hương của Hazard đã chính thức ký hợp đồng 6 năm với Los Blancos.

Khả năng tiền vệ 27 tuổi theo chân Courtois đến Real là hoàn toàn có thể. Real sẵn sàng chi tới 150 triệu bảng mua ngôi sao người Bỉ. Việc Hazard chỉ còn hợp đồng 2 năm với Chelsea là lý do khiến khiến đội bóng thành London có thể phải nhả ngôi sao của mình.

Kepa muốn Chelsea giữ chân Hazard

Kepa Arrizabalaga phát biểu về Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn The Blues giữ chân tiền vệ Eden Hazard.
Hazard va Real

Kepa muốn Chelsea giữ chân Hazard


“Tôi luôn muốn chơi bóng bên cạnh những cầu thủ xuất sắc. Ở Chelsea tôi biết Eden Hazard là một trong những ngôi sao lớn nhất, tôi biết anh ấy được nhiều đội bóng theo đuổi, đó cũng là điều bình thường với những cầu thủ hàng đầu”.

“Tuy nhiên, tôi mong muốn Chelsea giữ anh ấy ở lại. Đội bóng cần những cầu thủ giỏi để hướng đến những danh hiệu lớn, Chelsea cần Hazard để cạnh tranh những danh hiệu, tôi hy vọng anh ấy sẽ không ra đi”.

“Tôi rất vui khi cập bến Chelsea, tôi cảm thấy tự hào khi trở thành một phần lịch sử của đội bóng này. Tôi muốn chơi bóng ở đây trong nhiều năm, tôi muốn trở thành huyền thoại ở sân Stamford Bridge”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X