Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa có cửa ra sân sau phát biểu của HLV Lampard

Thứ Hai 02/03/2020 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian dài không được trọng dụng, nhiều khả năng, thủ môn người Tây Ban Nha Kepa sẽ được HLV Lampard tin tưởng ở trận đấu với Liverpool tại vòng 5 FA Cup.
Nói trước báo giới, HLV người Anh, Frank Lampard chia sẻ: “Kepa hoàn toàn có cơ hội ra sân. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, tập luyện tốt, giữ bình tĩnh và hỗ trợ toàn đội. Cậu ấy vẫn là một thủ môn rất giỏi.
Kepa có cửa ra sân sau phát biểu của HLV Lampard hình ảnh
Lampard  và Kepa bị đặt dấu hỏi về những mâu thuẫn

Kepa là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử với phí chuyển nhượng lên đến 72 triệu euro. Với số tiền khổng lồ mà đội bóng thành London quyết định bỏ ra, chắc chắn thủ môn người Tây Ban Nha sẽ còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Chelsea.

Chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này, HLV Lampard lên tiếng cảnh báo: “Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy. Mọi cầu thủ đều tự mình quyết định việc mình được thi đấu hay phải ngồi dự bị qua cách họ tập luyện. Chelsea luôn cố gắng thu hẹp khoảng cách với những đội hàng đầu, vì vậy không ai được phép thả lỏng hay mất tập trung. Chúng tôi phải cố gắng và tiến bộ mỗi ngày. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu trước mắt.

Hiện giờ, tất cả chúng tôi đang hướng đến một chiến thắng ở trận đấu sắp tới (gặp Liverpool) tại FA Cup.

Trong suốt 6 trận đấu gần nhất của Chelsea, Kepa liên tiếp phải nhường chỗ cho thủ thành già dơ là Willy Caballero. Điều này hé lộ bức màn bí ẩn xung quanh những mâu thuẩn giữa HLV trưởng Chelsea và thủ môn người Tây Ban Nha.

Hiện cả 2 vẫn rất kín tiếng về vấn đề này. Trước đó, Kepa cũng đã dính đến lùm xùm xung quanh việc xung đột với cựu HLV Sarri ở mùa giải năm ngoái.

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 4/3 trên sân vận động Stamford Bridge.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X