Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kepa chuẩn bị gia nhập Bournemouth

Thứ Bảy 24/08/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa đã có cuộc đàm phán với HLV Andoni Iraola của Bournemouth và mong muốn được gia nhập câu lạc bộ theo dạng cho mượn.

Kepa đang bước vào năm cuối của hợp đồng và nếu được cho mượn trong một mùa giải, anh có thể rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Anh vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới sau khi tiêu tốn của The Blues 72,6 triệu bảng Anh vào năm 2018 nhưng hầu như không được ra sân.

Trận đấu cuối cùng của anh là vào năm 2023 và anh ấy đã dành toàn bộ mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Real Madrid. Bournemouth hiện đang muốn mượn cầu thủ này và huấn luyện viên Iraola đã nói chuyện với người đồng hương Tây Ban Nha để thuyết phục anh gia nhập.

Kepa đã được đảm bảo rằng anh sẽ là thủ môn số một vì anh rất muốn chấm dứt cơn ác mộng hiện tại ở Chelsea. Anh thậm chí còn chưa được HLV Enzo Maresca cấp số áo cho mùa giải này, và hiện đang phải tập riêng. 

Kepa chuan bi gia nhap Bournemouth theo dang cho muon

Kepa chuẩn bị gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn

 

Kepa chỉ có 108 lần ra sân cho Chelsea trong 6 năm kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Athletic Bilbao. Người hâm mộ The Blues đã chỉ trích động thái này và kêu gọi câu lạc bộ tìm cách bán thủ môn này, qua đó thu về một khoản tiền thay vì tiếp tục để anh rời đi theo dạng cho mượn. 

Chelsea đã bị chỉ trích vì chính sách chuyển nhượng của họ vào mùa hè này, khi họ đưa về nhiều cầu thủ trẻ trong khi đẩy những ngôi sao kỳ cựu ra đi. Conor Gallagher là ngôi sao nổi tiếng nhất của học viện đã rời đi. Raheem Sterling, Ben Chilwell và Trevoh Chalobah đã được thông báo rằng họ không có tương lai tại câu lạc bộ.

Bournemouth hòa 1-1 với Nottingham Forest trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này và sẽ đối đầu với Newcastle ở vòng 2. Với Chelsea, họ thua Man City 0-2 trên sân nhà, và chuẩn bị làm khách trên sân của Wolves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X