Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa tệ nhất Premier League, Lampard vẫn mở lời bảo vệ

Thứ Tư 22/01/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard hy vọng Kepa có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới sau khi phải nhận những chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi trước Arsenal đêm qua.
Mùa này, Kepa đang là thủ môn chơi tệ nhất ở Premier League. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha đang đạt tỉ lệ cản phá cú sút thành công chỉ đạt mức 55.4%, tính riêng những cầu thủ được thi đấu 10 trận trở lên. Tính rộng ra, thành tích này của Kepa chỉ đứng thứ 127/132 thủ môn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Khả năng cản phá bóng kém của Kepa là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea bị Arsenal cầm hòa đêm qua. Không nói đến tình huống đối mặt với Martinelli, Kepa đã bị thủng lưới bởi cú sút bằng chân không thuận của hậu vệ Bellerin. Đó là một tình huống mà bóng đi không quá căng nhưng Kepa lại phán đoán hơi chậm nên đành vào lưới nhặt bóng.

Kepa tệ nhất Premier League, Lampard vẫn mở lời bảo vệ hình ảnh

Kepa tệ nhất Premier League, Lampard vẫn mở lời bảo vệ


Những chỉ trích đang dần hướng về phía của thủ thành này. Nhưng HLV Lampard cho rằng Kepa vẫn có thể cải thiện hơn trong thời gian tới.

“Tôi biết bây giờ mọi người bắt đầu tập trung chỉ trích Kepa. Đôi khi cậu ấy giữ bóng hơi lâu và suýt biếu bóng cho đối thủ. Đôi khi điều đó có thể thay đổi đà hưng phấn của chúng tôi.

Đó là điều mà cậu ấy sẽ biết, cậu ấy phải nhìn vào và chúng tôi cũng sẽ giúp cậu ấy sửa chữa. Chuyện đó là bình thường.
Bất kỳ cầu thủ nào, nhất là các thủ môn, đều phải nhận những sự phán xét từ mọi người. Đó là khi bạn phải đứng dậy và cho họ thấy lòng dũng cảm của mình.

Nhưng Kepa không phải là người duy nhất trong đội cần cải thiện. Chúng tôi đang đứng ở vị trí thứ 4, một vị trí có thể được xem là tốt. Tôi biết rằng đáng lẽ chúng tôi phải có thêm 10 điểm nữa dựa trên những màn trình diễn của mình. Tất cả chúng tôi đều cần phải nhìn vào những chi tiết nhỏ và sửa chữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X