Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa chỉ ra yếu tố để hồi sinh cùng Chelsea

Thứ Ba 18/10/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa Arrizabalaga mới đây đã có những chia sẻ về màn trình diễn thăng hoa của bản thân mình cùng Chelsea sau chuỗi trận vừa qua.

Kepa nói về chuỗi trận thăng hoa

Dưới thời HLV Graham Potter, Kepa Arrizabalaga đang là lựa chọn số một nơi khung gỗ Chelsea. Thủ thành người Tây Ban Nha tận dụng tốt quãng thời gian Edouard Mendy dính chấn thương để đòi lại suất bắt chính.

Chelsea bất bại trong 6 trận vừa qua dưới thời Graham Potter, trong đó có 5 chiến thắng. Ở 5 trận đấu này, Kepa đã giữ sạch lưới trong 4 chiến thắng gần nhất.

Trong đó, phải kể tới trận đấu với Aston Villa vừa qua. Thủ môn sinh năm 1994 có tới 7 pha cứu thua xuất thần, góp công lớn giúp Chelsea giành 3 điểm quan trọng.

Kepa chỉ ra yếu tố để hồi sinh cùng Chelsea 1
Dưới thời Graham Potter, Kepa chiếm lấy suất bắt chính từ tay Mendy.

Mới đây, Kepa đã có những chia sẻ về bí quyết giúp mình hồi sinh cùng Chelsea. Thủ môn 28 tuổi cho biết:

"Tôi đã tập luyện rất tích cực trong những tuần qua để cải thiện về tốc độ, phản xạ. Nhưng trong trận đấu thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Bạn chẳng có nhiều thời gian để mà suy nghĩ. Tôi phải duy trì sự tập trung tối đa vì mọi thứ đều có thể xảy ra.

Lúc này tôi đang cảm thấy khỏe và tự tin. Lúc này đối với tôi, sự tự tin rất quan trọng. Trước đó, tôi đã có quãng thời gian thực sự khó khăn.

Nhưng giờ mọi chuyện với tôi đã ổn để hướng tới những điều tốt đẹp. Nó cũng giống như cuộc sống có lúc thăng lúc trầm vậy. Bạn phải luôn vững vàng để đối mặt với mọi thứ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X