Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa chỉ đạo chiến thuật cho hàng thủ Chelsea

Chủ Nhật 16/04/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh thủ môn Kepa bực tức và và phải hướng dẫn các đồng đội cách phòng ngự càng cho thấy những bất ổn của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Hình ảnh phản ánh rõ rệt những bất ổn của Chelsea

Phút 27, khung thành Kepa đối mặt với sóng gió từ đợt tấn công của Brighton. Thủ thành người Tây Ban Nha đã xuất sắc trong tình huống đối mặt Mitoma khi cản phá cú dứt điểm của đối phương. 

Ngay sau pha bóng trên, thủ thành người Tây Ban Nha bực tức với cách các đồng đội phòng ngự. Anh lao ra tận ngoài vòng cấm, gay gắt chỉ đạo Fofana, Zakaria và Chalobah cách phòng ngự ra sao. Sau đó, Sterling cũng tiến tới và có những lời hướng dẫn các đồng đội. 

Kepa
Kepa chỉ đạo chiến thuật cho các đồng đội.

Hình ảnh kể trên phản ánh rõ rệt những bất ổn của Chelsea thời điểm hiện tại. Nhiều CĐV The Blues tự hỏi vai trò của Frank Lampard hiện tại ra sao khi để các cầu thủ phải chỉ đạo nhau thi đấu như vậy.

Kepa chơi không tệ trước Brighton với 8 tình huống cứu thua. Song, thủ môn sinh năm 1994 không thể giúp Chelsea tránh khỏi thất bại 1-2 chung cuộc. 

Thất bại này khiến Chelsea tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên BXH. Thậm chí, The Blues tới giờ vẫn chưa đủ điểm trụ hạng. 

Thầy trò Frank Lampard hiện chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 12 điểm. Khoảnh cách trên tương đương với 4 trận thắng trong khi mùa giải vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa.

@bongda24h.vn.official Kepa chỉ đạo chiến thuật cho hàng thủ Chelsea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #kepa #chelsea #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Brighton 'xát muối' vào vết thương lòng của ChelseaHLV Brighton 'xát muối' vào vết thương lòng của Chelsea
Theo đó HLV Roberto De Zerbi đã bất ngờ nhắc tới người cũ của Chelsea, Graham Potter sau thắng lợi ngược dòng 2-1 trước đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. 
Todd Boehly bị CĐV Chelsea dội mưa chỉ trích ở trận thua BrightonTodd Boehly bị CĐV Chelsea dội mưa chỉ trích ở trận thua Brighton
Các cổ động viên Chelsea đã bày tỏ sự giận dữ với chủ tịch Todd Boehly trên khán đài ở trận thua bạc nhược trước Brighton vừa qua.
Điểm nhấn Chelsea 1-2 Brighton: Brighton là phiên bản mơ ước của ChelseaĐiểm nhấn Chelsea 1-2 Brighton: Brighton là phiên bản mơ ước của Chelsea
Chelsea hoàn toàn lép vế trong trận thua Brighton. Nói không ngoa, Brighton chính là phiên bản mà Chelsea hướng tới trong tương lai.
Chelsea vẫn chưa chắc trụ hạng Chelsea vẫn chưa chắc trụ hạng
Thể hiện phong độ cực tệ tại Premier League mùa này, Chelsea tới nay vẫn đang đối mặt nguy cơ phải xuống hạng khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X