Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa câu giờ lầy lội trong trận gặp Crystal Palace

Thứ Hai 16/01/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận gặp Crystal Palace, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có hành động câu giờ khiến các CĐV đối phương tỏ ra vô cùng bực tức.

Cụ thể, trong những phút bù giờ, Chelsea được hưởng quả phát bóng lên sau 1 tình huống tấn công của Crystal Palace đưa bóng lên khán đài. Các CĐV đội khách ném bóng trở lại cho Kepa và muốn anh khẩn trương đưa bóng vào cuộc. 

Vậy nhưng trong bối cảnh Chelsea đang dẫn 1-0, thủ môn người Tây Ban Nha chẳng có lý do gì phải vội. Được các CĐV Crystal Palace trả bóng, Kepa không nhận lấy mà lầy lội đấm bóng lên khán đài không chỉ 1 mà tới 2 lần.

Tình huống câu giờ của Kepa

video

Hành động câu giờ của Kepa khiến các CĐV Crystal Palace có mặt ở Stamford Bridge vô cùng giận giữ. Nhưng có lẽ, Kepa chẳng mấy quan tâm tới vấn đề này. 

Chelsea đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0 để tạm thời giải tỏa áp lực sau chuỗi trận với chuỗi kết quả tồi tệ. Kepa cũng góp công lớn khi cản phá không dưới 3 cơ hội nguy hiểm của Crystal Palace, giúp Chelsea giữ sạch lưới.

Thêm một cầu thủ Chelsea nghỉ thi đấu 4 tuầnThêm một cầu thủ Chelsea nghỉ thi đấu 4 tuần
Sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Crystal Palace, HLV Graham Potter xác nhận tiền vệ Denis Zakaria sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần do chấn thương.
Chelsea như được giải tỏa sau trận thắng Crystal PalaceChelsea như được giải tỏa sau trận thắng Crystal Palace
Các ngôi sao của Chelsea như Kai Havertz hay Mason Mount đều cảm thấy rất vui sau chiến thắng quý như vàng trước Crystal Palace.
Chelsea trả lương cho Mykhailo Mudryk gấp đôi ArsenalChelsea trả lương cho Mykhailo Mudryk gấp đôi Arsenal
Chelsea đã chính thức có được Mykhailo Mudryk, ngoài việc chi nhiều tiền họ còn đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi mức lương khá cao.
HLV Potter: Chelsea không thể cứ mãi mua cầu thủ vô tội vạHLV Potter: Chelsea không thể cứ mãi mua cầu thủ vô tội vạ
HLV Graham Potter thừa nhận rằng Chelsea cần sớm ổn định lực lượng chứ không thể mãi chi tiền bổ sung tân binh một cách vô tội vạ như trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X