Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống cứu thua khó tin của Kepa trước Brentford

Thứ Năm 23/12/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng trước Brentford, ngôi sao người Tây Ban Nha có những pha cản phá khó tin.

Kepa tỏa sáng trước Brentford


Rạng sáng nay, Chelsea làm khách trên sân của Brentford trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Giống hệt như trận đấu hồi tháng 10 ở Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đã nhập cuộc hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của đội khách. Trong hiệp 1, Brentford đã có 3 cơ hội ghi bàn nhưng đều bị thủ môn Kepa cản phá.

Phút 12 của trận đấu, lẽ ra Brentford phải vươn lên dẫn bàn nếu như Yoanne Wissa đánh đầu tốt hơn trong tư thế chẳng bị ai kèm ở cự ly chưa đến 5m. Ngôi sao của Brentford dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần, nhưng Kepa đã xuất sắc đổ người cứu thua cho đội khách.
Kepa cản phá ấn tượng trước Brentford
Kepa cản phá ấn tượng trước Brentford

Kepa cản phá ấn tượng trước Brentford


Tình huống này giúp thủ thành sinh năm 1994 nhận được rất nhiều lời khen trên mạng xã hội. Tới phút 32, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục cứu thua. Cú đánh đầu khá hiểm hóc của Jensen suýt chút nữa mang về bàn thắng cho Brentford nhưng một lần nữa, Kepa lại cản phá xuất sắc để giải nguy cho đội khách.

5 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Rico Henry bứt tốc trước sự truy cản quyết liệt của Xavier Simons trước khi dứt điểm trong thế đối mặt Kepa nhưng hậu vệ mang áo số 3 của Brentford đã không thắng được người gác đền của đội khách.

Liên tiếp những pha cứu thua của Kepa giúp Chelsea bảo toàn mành lưới. Trong 10 phút cuối trận The Blues có liền 2 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Với kết quả này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp Tottenham ở vòng bán kết, trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Liverpool.
Kepa cản phá ấn tượng trước Brentford

Tuchel ôm Kepa sau trận thắng Brentford


Mùa giải năm nay dù ngồi dự bị cho Mendy song Kepa vẫn chơi rất tốt mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Màn trình diễn ấn tượng trước Brentford giúp anh nhận được lời khen từ HLV Thomas Tuchel.
Vượt qua Brentford trong gian khó, Chelsea lọt vào bán kết League CupVượt qua Brentford trong gian khó, Chelsea lọt vào bán kết League Cup
Do đội hình què quặt vì Covid-19 và lịch thi đấu dày đặc, thầy trò HLV Tuchel đã gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của Brentford tại tứ kết cúp Liên...
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước BrentfordĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Brentford
Đội hình Chelsea thi đấu trước Brentford sẽ có một vài sự thay đổi so với trận hòa 0-0 trước Wolves, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.
Mục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi AlbaMục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi Alba
Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Barca do ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Jordi Alba.
Link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Chelsea Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Chelsea Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Chelsea 2h45 hôm nay 23/12 tứ kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Mathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MUMathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MU
Theo thông tin được The Sun đăng tải, trung vệ Mathiijs De Ligt đang không hài lòng với cuộc sống ở Juventus và sẵn sàng tới Anh thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X