Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard có vài lời muốn gửi đến Kepa

Thứ Sáu 01/03/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về việc Kepa ngồi dự bị, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng động viên thủ môn 24 tuổi, số 10 tin rằng Kepa sẽ sớm được trở lại đội hình thi đấu của Chelsea.

Hazard động viên Kepa


Kepa đã thiếu chuyên nghiệp trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, ngôi sao người TBN đã từ chối rời sân khi được HLV Sarri yêu cầu. Sau trận đấu, ông thầy người Italia tuyên bố có sự hiểu nhầm với cầu thủ 24 tuổi, nhưng không vẫn trừng phạt cầu thủ này vì thái độ không đúng mực.
 
Eden Hazard nói về việc Kepa ngồi dự bị hình ảnh

Kepa ngồi dự bị ở trận đấu với Tottenham


Trong trận đấu với Tottenham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Kepa phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. HLV Sarri khẳng định cầu thủ sinh năm 1994 có lỗi và anh bị trừng phạt. Tuy nhiên, nhà cầm quân 60 tuổi cũng khẳng định Kepa vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Eden Hazard nói về việc Kepa ngồi dự bị, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng động viên thủ môn 24 tuổi, số 10 tin rằng Kepa sẽ sớm được trở lại đội hình thi đấu của Chelsea.

“Kepa là một thủ môn tốt, điều đó ai cũng biết. Cậu ấy đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới, chắc chắn cậu ấy phải có tài năng. Tôi không biết việc HLV đẩy cậu ấy lên băng ghế dự bị đúng hay sai, tôi chỉ biết rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình thi đấu”.
 
Chelsea vs Tottenham Pedro va Hazard

Hazard động viên Kepa


Pedro cũng nói về Kepa, cầu thủ người TBN cho rằng vụ scandal của Kepa không khiến Chelsea trở nên bất ổn. Trận thắng Spurs vừa qua là minh chứng rõ ràng cho thấy các cầu thủ vẫn ủng hộ Sarri.

Sau chiến thắng trước Tottenham, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19. The Blues cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Video Chelsea 2-0 Tottenham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X