Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kepa bị chỉ trích sau trận hòa Everton

Chủ Nhật 19/03/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp không thể hài lòng với những gì thủ môn Kepa thể hiện trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Everton.

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton, đội đang xếp bét bảng. Joao Felix mở tỷ số cho The Blues, nhưng Abdoulaye Doucoure gỡ hòa cho đội khách. Sau đó Kai Havertz lại đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, những tưởng họ sẽ giành 3 điểm thì Everton có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 89.

Simms ghi được bàn thắng đầu tiên cho Everton và đây thực sự là một pha lập công quý giá. Cầu thủ người Anh vượt qua được Koulibaly và tung cú dứt điểm về phía khung thành Chelsea trong vòng cấm. Kepa chạm được vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua cho Chelsea.

Kepa o ban thua thu 2 cua Chelsea

Kepa ở bàn thua thứ 2 của Chelsea

Chứng kiến Chelsea để thua ở tình huống này, cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích thủ môn Kepa. Anh nói trên Sky Sports: “Tôi đã theo dõi các đội bóng được Sean Dyche dẫn dắt, trong sơ đồ mà ông ấy sử dụng luôn có một cầu thủ có khả năng đi bóng, cầm bóng tốt”. 

“Theo quan điểm cá nhân, thủ môn thật tội nghiệp! Cậu ấy không đem đến màn thể hiện đủ tốt. Kepa cần cúi người, chắn hướng sút ở góc hẹp. Cậu ấy nên làm tốt hơn thế. Rõ ràng là cậu ấy đã có lỗi ở bàn thua thứ 2 của Chelsea”.

Với việc chỉ giành được 1 điểm trước Everton, Chelsea vẫn xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chuỗi thắng của họ cũng chính thức phải dừng lại. The Blues sẽ trở lại thi đấu vào ngày 01 tháng 04 sau quãng thời gian tạm nghỉ bởi lịch tập trung ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X