Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng Crystal Palace, Kepa vẫn bị lôi ra chỉ trích

Thứ Tư 08/07/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn Kepa vì không thể cản phá cú đá từ xa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Wilfried Zaha.

Kepa tiếp tục bị chỉ trích


Chelsea đã nhập cuộc hưng phấn trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, họ sớm có bàn thắng vượt lên do công của Olivier Giroud. Sau đó Christian Pulisic nhân đôi cách biệt cho đội khách với cú đá quyết đoán ở góc hẹp.
Chelsea thắng Crystal Palace, thủ môn Kepa vẫn bị chỉ trích hình ảnh

Kepa không thể cản phá cú đá của Zaha


Tới phút 34, Wilfried Zaha thực hiện cú nã đại bác từ xa đẹp mắt mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà, chứng kiến Kepa không thể cản phá cú đá của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, cựu sao Arsenal, Ian Wright đã tỏ ra tức giận, ông nói:

"Kepa là thủ môn đắt giá nhất thế giới, cậu ấy đáng lẽ ra phải cản phá được cú đá đó. Kepa cú đủ thời gian quan sát và đưa ra phương án cản phá, nhưng cậu ấy lại đứng sai vị trí. Nếu đó là De Gea hay Ederson, tôi nghĩ cú đá của Zaha không thể trở thành bàn thắng"

"Tôi chưa bao giờ bị thuyết phục bởi những màn trình diễn của Kepa cả, tôi nghĩ rằng những gì cậu ấy thể hiện chưa xứng đáng với giá trị của mình. Và nếu Lampard có ý định mua thêm thủ môn, ông ấy có lý do để làm điều đó".

Sang hiệp 2, Abraham đã nâng tỷ số lên 3-1 cho Chelsea, nhưng Benteke rút ngắn tỷ số 2-3 chỉ sau đó 1 phút. Trong khoảng 30 phút cuối trận Crystal Palace đã tạo ra sức ép lớn song hàng thủ đội khách đứng vững, qua đó giành chiến thắng 3-2.

Với 3 điểm có được, Chelsea đã hất cẳng Leicester để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời nới rộng khoảng cách với MU lên thành 5 điểm.

John Terry chỉ ra bước ngoặt giúp Chelsea giành 3 điểm trước Crystal Palace
Huyền thoại Chelsea, John Terry khẳng định pha cản phá của trung vệ Kurt Zouma sau cú đá của Christian Benteke là bước ngoặt giúp The Blues giành 3 điểm trước...
Crystal Palace 2-3 Chelsea: Thắng hú vía, The Blues bảo vệ vị trí trong Top 4
Hóa ra, thầy trò Frank Lampard đã không có một trận derby dễ dàng như dự kiến ban đầu. Palace đã không buông xuôi dù đã chính thức trụ hạng mà vẫn chơi máu lửa...
Vì Kai Havertz, Jorginho và 6 đồng đội sẽ bật bãi khỏi Chelsea
The Blues đang hướng tới sự thay đổi toàn diện vào mùa hè này, với việc nhắm chiêu mộ hàng hot Kai Havertz.
Các đội bóng rơi vàng nhiều nhất ở NHA: Sự khác biệt giữa Chelsea và Liverpool
Theo thống kê, West Ham là đội bóng mất điểm nhiều nhất khi dẫn bàn ở Ngoại hạng Anh 2019/20, trong khi đó Liverpool không đánh rơi một điểm nào khi có lợi thế.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X