Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa Arrizabalaga và Eduoard Mendy: Ai tốt hơn?

Thứ Sáu 11/02/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga và Eduoard Mendy đều chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, những thống kê cho thấy thủ thành người TBN xứng đáng bắt chính trong trận chung kết FIFA Club World Cup.

Kepa không hề thua kém Eduoard Mendy


Chelsea chuẩn bị bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup. Đối thủ của họ là Palmeiras. Trước trận đấu, The Blues đón chào sự trở lại của Eduoard Mendy, người vừa cùng Senegal vô địch CAN 2022. Sự trở lại của Mendy rất tốt, nhưng khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu.
 
Thống kê của Kepa bên cạnh Eduoard Mendy

Thống kê của Kepa bên cạnh Eduoard Mendy


Bây giờ ông sẽ lựa chọn Kepa hay Mendy cho trận đấu với Palmeiras. Trong thời gian cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu tại CAN 2022, ngôi sao người Tây Ban Nha đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế. Kepa liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng ở cả Ngoại hạng Anh và các giải đấu cúp. 

Tờ The Sun đã so sánh Kepa Arrizabalaga và Eduoard Mendy, những thống kê cho thấy giữa hai người không có khác biệt nhiều. Cụ thể, Kepa ra sân 13 lần ở mùa giải năm nay, trong khi đó Mendy có tổng cộng 26 trận. Tỷ lệ giữ sạch lưới của cả hai đều là 46%.

Cho đến nay, thủ thành người Senegal đã để thủng lưới nhiều bàn thắng hơn một trận so với cầu thủ người Tây Ban Nha. Trung bình Kepa nhận 0.61 bàn thua/trận, thông số tương tự của Mendy là 0.69 bàn thua/trận.

Kepa có 41 pha cản phá còn con số tương tự của Mendy là 62, nhưng nên nhớ cầu thủ 29 tuổi thi đấu nhiều gấp đôi đồng đội. Kepa phải đối mặt với một quả 11m và cản phá thành công, trong khi đó Mendy thất bại trong cả 4 lần đối đầu với đối phương ở cự ly 11m.

Có Mendy, tỷ lệ chiến thắng của Chelsea là 58%, còn thông số tương tự của Kepa là 54%. Với những thống kê kể trên, Kepa xứng đáng bắt chính trong trận chung kết FIFA Club World Cup.  
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và ChelseaDeclan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.
Top 10 cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất cùng ChelseaTop 10 cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất cùng Chelsea
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 9 cùng Chelsea, trước trận chung kết FIFA Club World Cup, The Sun đã chọn ra Top 10 cầu thủ...
Pep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man CityPep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man City
HLV Pep Guardiola bị ấn tượng khi Man City đã giành được 60 điểm mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn còn lo ngại về khả năng bám đuổi của kình địch Liverpool. Ngoài...
Video tổng hợp: Al Hilal 0-1 Chelsea (FIFA Club World Cup 2021)Video tổng hợp: Al Hilal 0-1 Chelsea (FIFA Club World Cup 2021)
Ở trận đấu giữa Al Hilal vs Chelsea tại bán kết FIFA Club World Cup 2021, bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku đã giúp đại diện nước Anh lọt vào chung kết....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X