Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Hazard đã tiến sát tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo’

Thứ Tư 05/06/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga khen ngợi Eden Hazard. Theo thủ môn của Chelsea, đồng đội của anh đã tiến sát tới đẳng cấp của những siêu sao như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Eden Hazard là 1 trong 5 cầu thủ hàng đầu thế giới và là người giỏi nhất Premier League. Đó là nhận xét từ đồng đội Kepa Arrizabalaga - người tiết lộ tiền đạo người Bỉ vẫn chưa nói lời chia tay với các đồng đội ở Chelsea.

Kepa ngưỡng mộ Hazard


Sau chung kết Europa League nơi cùng Chelsea hạ Arsenal 4-1 để vô địch lần thứ 2 trong lịch sử, Eden Hazard đã có phát biểu đáng suy ngẫm. Mũi công người Bỉ khẳng định đó có thể là màn chia tay của mình trong màu áo The Blues.

Kepa Arrizabalaga khen ngợi Eden Hazard và so sánh với Messi hình ảnh

Kepa Arrizabalaga khen ngợi Eden Hazard


Ai cũng biết Hazard đang mơ ngày khoác áo Real Madrid, đội bóng đã liên hệ với anh vài năm qua. Vấn đề giữa các bên có lẽ chỉ còn nằm ở phí chuyển nhượng khi Chelsea đòi tới 130 triệu euro cho 1 năm hợp đồng còn lại của tuyển thủ Bỉ.

Về phần Kepa, thủ môn Tây Ban Nha mới chơi cùng Hazard trong 1 mùa giải nhưng không giấu sự ngưỡng mộ của mình với người đã ghi 16 bàn để giúp Chelsea về đích thứ 3 tại Premier League 2018/19. “Anh ấy có thể làm mọi thứ”, Kepa nói với Marca.

“Anh ấy có thể ghi bàn, kiến tạo chơi như số 9 ảo, chơi bên trái, bên phải, có thể lùi sâu. Anh ấy rất nhanh, mạnh mẽ và có sự kết hợp tuyệt vời giữa các kỹ năng. Đối với tôi, đó là cầu thủ hay nhất Premier League.”

Mất Hazard và bị cấm chuyển nhượng, Chelsea sẽ đá thế nào ở mùa giải tới?
Eden Hazard rời Chelsea trong mấy ngày tới đây, số 10 đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Chelsea cũng đã đồng ý bán ngôi sao của mình với giá 120 triệu...


Tiến gần đẳng cấp Ronaldo và Messi


Theo Kepa, Hazard lúc này đã đạt đẳng cấp rất gần tầm cỡ những siêu sao như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo: “Tôi không dám khẳng định, nhưng anh ấy rất gần”, thủ môn 24 tuổi trả lời câu hỏi liệu Hazard có hay bằng những người 5 lần giành Quả bóng vàng hay không.

“Tôi tin Hazard nằm trong số 5 người giỏi nhất thế giới. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và trên hết là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy là một người có ảnh hưởng tại phòng thay đồ. Anh ấy vui vẻ và luôn thể hiện được mình ở trên sân.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X