Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đấu quyết định, Lampard thẳng tay gạt “tội đồ” Chelsea

Chủ Nhật 26/07/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard từ lâu không giấu sự thất vọng với một ngôi sao Chelsea và mới một lần nữa thể hiện điều đó.

Kepa Arrizabala đã bị gạt ra khỏi đội hình xuất phát của The Blues trong trận cuối cùng của Premier League mùa 2019-20.

Kepa bị gạt bỏ

Trong nhiều trận đấu mùa này, Kepa đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của Chelsea. Phong độ của thủ môn này không tương xứng với số tiền 80 triệu euro mà The Blues bỏ ra để có anh từ Athletic Bilbao hè năm 2018.

Trước trận đấu quyết định, Lampard thẳng tay gạt tội đồ Chelsea hình ảnh
Kepa dự bị trước Wolves

Đã có một vài trận trước giai đoạn nghỉ tránh đại dịch, Lampard để Kepa ngồi trên ghế dự bị nhìn Willy Caballero thi đấu. Khi mùa giải được nối lại, thuyền trưởng Chelsea trao cơ hội cho tuyển thủ Tây Ban Nha chứng tỏ.

Nhưng thời gian trôi qua, Kepa vẫn trong tình trạng bất ổn. Mới nhất, khi Chelsea thua 5-3 trước Liverpool, người gác đền 25 tuổi đã mắc những sai sót lớn và tỏ ra thiếu tập trung.

Thông điệp rõ ràng

Do đó, ngay cả khi Chelsea cần chiến thắng để giữ chân trong top 4 Premier League, Lampard vẫn thẳng tay đẩy Kepa ra khỏi đội hình chính trước Wolves. Ông lý giải việc này trên Sky Sports: "Vấn đề đơn giản là một lựa chọn, Kepa đang trong thời điểm phức tạp nên tôi sử dụng Caballero."


Trên BXH lúc này, The Blues xếp thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn Leicester – đội so tài trực tiếp với Man United xếp thứ 3 ở vòng hạ màn. Thông qua việc bỏ qua Kepa một lần nữa, Lampard gửi đi một thông điệp rằng sự kiên nhẫn của ông đã hết. Rất có thể Chelsea sẽ tìm kiếm một thủ thành mới trong mùa hè này.

Được biết, The Blues nhắm tới những Jan Oblak (Atletico Madrid) và Dean Henderson (Man United) thay Kepa. Trong đội hình đá với Wolves, Lampard sử dụng sơ đồ 3-4-3 đã giúp họ thành công trong những trận qua. Danh sách cụ thể có ở dưới đây:

Trước trận đấu quyết định, Lampard thẳng tay gạt tội đồ Chelsea hình ảnh 2
Đội hình Chelsea thi đấu với Wolves

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X