Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kép phụ" Chelsea quyết không từ bỏ giấc mộng vô địch

Chủ Nhật 31/12/2017 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng trước Stoke, tiền vệ Drinkwater bày tỏ sự tin tưởng rằng The Blues vẫn có thể bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay.
Kep phu Chelsea quyet khong tu bo giac mong vo dich hinh anh
Drinkwater lập siêu phẩm vào lưới Stoke

Đoàn quân của HLV Conte đã vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau khi hủy diệt Stoke với tỉ số 5-0 tại Stamford Bridge. The Blues đã dẫn trước 3-0 ngay từ hiệp một nhờ những pha lập công của Rudiger, Pedro và Drinkwater. Willian và Zappacosta là những người ghi bàn ấn định chiến thắng 5 sao cho đội bóng thành London sau đó.

Với chiến thắng này, khoảng cách giữa Chelsea và đội đầu bảng Man City tạm thời bị rút ngắn xuống còn 13 điểm. Và tiền vệ Drinkwater cho rằng cơ hội bảo vệ ngôi vương của Chelsea vào thời điểm này là vẫn còn.

“Chúng tôi đang chơi tốt. Chúng tôi càng thắng nhiều, tâm lý của toàn đội sẽ càng tốt hơn nữa. Chúng tôi đã xử lý trận đấu với Stoke rất tốt. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt. Chúng tôi hoàn toàn có thể mang sự tự tin từ trận đấu này tới trận đại chiến với Arsenal. Đó chắc chắn là một trận đấu hoàn toàn khác. Cuộc đua vô địch chưa kết thúc cho đến khi vòng đấu cuối cùng khép lại. Vì vậy, chúng tôi cần phải tiếp tục giành nhiều chiến thắng nhất có thể”.

Cú sút ngẫu hứng của Drinkwater từ rìa vòng cấm địa đã mang đến bàn thắng thứ hai cho Chelsea trong trận. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Anh kể từ khi chuyển từ Leicester đến sân Stamford Bridge hè vừa qua. Và Drinkwater cũng tỏ ra khá vui mừng khi cuối cùng cũng lấy lại được cảm giác ghi bàn. “Tôi hạnh phúc với bàn thắng của mình. Ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mang lại cho tôi cảm giác rất tuyệt vời”.

Mục tiêu vô địch mà Drinkwater đặt ra cho các đồng đội xem chừng khá viển vông. Man City hơn Chelsea 13 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu với Crystal Palace vào ngày mai. Phong độ của đội bóng thành Manchester vào lúc này là không thể ngăn cản với chuỗi 18 trận thắng liên tiếp ở Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X