Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kép chính” Oscar phấn khích tột độ sau trận đại thắng của Chelsea

Chủ Nhật 18/01/2015 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang thăng hoa trở lại sau trận thua Tottenham và tiền vệ Oscar tỏ ra rất phấn khích sau khi giúp The Blues đè bẹp Swansea với tỷ số 5-0.

Oscar phan  khich tot do trong ngay Chelsea thang hoa truoc Swansea hinh anh
Oscar đã có một ngày thi đấu tuyệt vời trước Swansea
Năm 2015 đã bắt đầu không suôn sẻ với Chelsea khi họ bị người hàng xóm Tottenham hạ gục với tỷ số khó tin 5-3. Sau trận thua đó, rất nhiều điểm yếu của The Blues đã bị đem ra phân tích và không ít người đã cho rằng họ sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn nữa trong giai đoạn lượt về. Chưa biết những tháng sắp tới sẽ ra sao nhưng ngay sau khi gục ngã, đội đầu bảng đã ngay lập tức đứng dậy và lấy lại phong độ vốn có của mình. Sau khi “phục thù” Newcastle với trận thắng 2-0, Chelsea tiếp tục thăng hoa với trận thắng đậm 5-0 trước Swansea City ngay trên sân Liberty.

Trong trận đấu này, Diego Costa và Oscar chính là hai “kép chính” khi mỗi người đóng góp 1 cú đúp vào chiến thắng 5 sao của đội khách. Sau trận đấu, tiền vệ Oscar tỏ ra vui mừng sau những gì đội bóng đã đạt được và khi được hỏi liệu đây có phải màn trình diễn tốt nhất của Chelsea từ đầu mùa hay không, cầu thủ người Brazil đã không ngần ngại trả lời: “Tôi nghĩ đúng là như vậy, đặc biệt là những gì diễn ra trong hiệp 1. Đây là một trận thắng rất quan trọng với chúng tôi. Đội bóng sớm có bàn thắng đầu tiên bởi chúng tôi biết đối thủ ưa giữ bóng trong chân và chúng tôi đã gia tăng sức ép, họ đã mắc sai lầm và chúng tôi có được bàn thắng. Khả năng dứt điểm là sự khác biệt giữa hai đội, chúng tôi đã tận dụng cơ hội rất tốt và ghi những bàn thắng quan trọng.”

Đồng thời Oscar còn cho rằng chiến thắng này của anh và các đồng đội sẽ tạo áp lực lớn lên Man City, đồng thời là sự chuẩn bị tốt cho koảng thời gian khó khăn sắp tới: ”Dĩ nhiên điều này sẽ gây áp lực lên Man City bởi lẽ họ sẽ có một trận đấu khó khăn với Arsenal. Đội bóng sắp phải trải qua 3 trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho từng trận đấu một.”

Khoảng cách hiện tại của đội chủ sân Stamford Bridge với Man City hiện giờ đã là 5 điểm và nếu các nhà ĐKVĐ không thể giành chiến thắng trước Arsenal trong trận cầu tâm điểm vào đêm mai, họ sẽ bị tụt hậu lại đằng sau trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Tuy nhiên thầy trò HLV Jose Mourinho cũng cần phải cẩn trọng bởi họ sắp trải qua giai đoạn khó khăn trong lịch thi đấu. Đầu tiên Chelsea sẽ có 2 trận đấu lượt đi và lượt về với đối thủ không đội trời chung Liverpool ở Capital One Cup, xen giữa là cuộc tiếp đón Bradford ở FA Cup và cuối cùng là trận kịch chiến với chính Man City tại giải Ngoại hạng. Chính vì thế ngay từ lúc này đội bóng thành London đã phải chuẩn bị cho cả 3 đấu trường quốc nội trong thời gian tới. Dù sao với phong độ thăng hoa của Chelsea ở thời điểm hiện tại, các CĐV cũng có quyền hy vọng vào những kết quả khả quan với đội bóng con cưng trong thời gian tới.

Xem lại trận Swansea 0-5 Chelsea

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X