Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Trò Xhaka hư, tại thầy Emery cả mà thôi!’

Thứ Ba 29/10/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ Martin Keown, Unai Emery phải chịu trách nhiệm một phần cho cơn thịnh nộ mà Granit Xhaka thể hiện hồi cuối tuần.

Huyền thoại Pháo thủ giải thích lý do tại sao HLV trưởng đội bóng này đã chọn sai người đội trưởng.

Xhaka để lại ác cảm


Sau khi bị thay ra ở phút 61 trận derby London với Crystal Palace, Granit Xhaka đã có những hành động rất không đẹp. Bực bội vì bị rời sân sớm, đội trưởng Arsenal đã di chuyển rất chậm. Thái độ đó cộng thêm màn trình diễn tệ hại trong trận của anh đã nhận phải những tiếng la ó từ các khán đài.

‘Trò Granit Xhaka hư, tại thầy Emery cả mà thôi!’ hình ảnh
Granit Xhaka và hành động khiêu khích CĐV

Với bản tính nóng nảy, Xhaka đáp trả chính CĐV nhà bằng cách đưa tay lên tai khiêu khích, chửi tục rất lớn, không thèm bắt tay HLV Unai Emery, cởi tung áo đấu Arsenal và đi thẳng vào đường hầm. Chứng kiến hình ảnh này, tiền vệ Lucas Torreira còn phải nơi nước mắt.

Còn Xhaka, anh đang nhận phải vô số những chỉ trích từ dư luận. Chính người hâm mộ Arsenal còn muốn Emery tước chức danh thủ quân của cầu thủ này.

Keown có ý kiến


Nhìn lại sự việc của Xhaka, Keown tin rằng Emery phải nhận phần trách nhiệm của mình trong đó. Ông nói trên Daily Mail: “Hôm chủ nhật không phải là lần đầu tiên Granit Xhaka bị người hâm mộ của mình chế giễu.”

“Khi Aston Villa tới sân Emirates ngày 22 tháng 9 cũng vậy. Trong thời điểm Arsenal bị dẫn 2-1, Xhaka bị thay ra và những tiếng la ó nổi lên. Arsenal dù chỉ còn 10 người cũng đủ ngược dòng thắng 3-2 mà không cần tiền vệ này. 5 ngày sau, Emery công bố Xhaka là đội trưởng chính thức.”


Keown nói thêm: “Emery cũng đáng trách như bất cứ ai. Nếu bạn để cầu thủ bầu chọn đội trưởng, đó không phải hành động đúng đắn. Tôi chưa bao giờ thấy một HLV làm theo cách đó. Đối với tôi Pierre-Emerick Aubameyang vẫn là phương án an toàn hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X