Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Keown: “Tierney thiết lập tiêu chuẩn cho tương lai của Arsenal”

Chủ Nhật 03/01/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown đã dành nhiều lời khen cho Kieran Tierney sau chiến thắng 4-0 trước West Brom, khẳng định hậu vệ cánh này sẽ đặt ra tiêu chuẩn cho Arsenal trong tương lai.

Tierney tỏa sáng trước West Brom


Kieran Tierney đến Arsenal từ Celtic vào năm 2019 nhưng trải qua khởi đầu gian khó bởi ảnh hưởng tới từ chấn thương. Sau khi bình phục vấn đề ở vai, hậu vệ trái này dần có những thể hiện xuất sắc.

Kieran Tierney thiết lập tiêu chuẩn cho tương lai Arsenal hình ảnh
Arsenal dễ dàng đánh bại West Brom 4-0

Trong chiến thắng 4-0 trên sân West Brom, Tierney đóng góp 1 bàn cộng 1 kiến tạo. Đặc biệt, pha lập công của tuyển thủ Scotland thể hiện nhiều tố chất đáng quý bao gồm tốc độ và sự chính xác tuyệt đối.

Keown hết lời ca ngợi


Keown cảm thấy bàn thắng vào lưới West Brom đã tóm gọn tính cách của Tierney. Cựu hậu vệ Arsenal nói với BT Sport về sự cuồng nhiệt của hậu bối khi ăn mừng bàn thắng:

“Hãy nhìn vào sự tức giận đó. Tierney quyết làm được một điều gì đó và đó là điều tôi thích. Sự nghiệp thi đấu là một giai đoạn ngắn trong cuộc đời và bạn muốn ghi dấu ấn. Chàng trai trẻ đó đến từ Scotland và không muốn lãng phí thời gian.”

“Tierney sẽ thiết lập tiêu chuẩn cho tương lai cho Arsenal. Những pha xử lý quyết định đang được cải thiện khi cậu ấy thi đấu. Ai chơi ở cánh trái không quan trọng. Dù là Aubameyang hay Martinelli, miễn là có Tierney, Arsenal sẽ đạt được hiệu quả.”

Kieran Tierney
Tierney nhận nhiều lời khen từ Keown

Phong độ thăng hoa của Arsenal đi kèm với việc Mikel đưa sức trẻ của Emile Smith Rowe và Bukayo Saka vào cánh. Cặp đôi này đã kết hợp để có bàn thắng thứ 2 ngoạn mục và Keown cảm thấy hình bóng của Thiery Henry và Robert Pires trở lại.

Keown nói thêm: “Tôi hồi tưởng về những năm Pires và Henry thi đấu cùng nhau. Smith Rowe và Saka đã trải nghiệm những năm cùng nhau trong học viện, đó là mấu chốt. Smith Rowe giao bóng và chạy chỗ trong khi Saka biết mình sẽ tìm ra đồng đội, chỉ việc đưa bóng vào.”

“Tôi đã vô cùng ấn tượng với Smith Rowe kể từ khi cậu ấy lên đội 1. Đó là mẫu cầu thủ Ozil từng đảm nhiệm. Arteta cần những người như vậy cộng thêm sự trẻ trung và cậu ấy đang có được điều đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X