Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! "Gót chân Achilles" kéo sập mơ mộng top 4 của Arsenal

Thứ Hai 08/06/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cảnh báo rằng phong độ kém cỏi trên sân khách có thể là điểm yếu khiến Arsenal không thể mơ tới chuyện lọt vào top 4 Premier League mùa này.
Premier League đã được bật đèn xanh để trở lại từ ngày 17/6. Arsenal sẽ là một trong những đội bóng ra sân đầu tiên với trận đá bù gặp Man City. Hiện tại, Pháo thủ còn kém top 4 tới 8 điểm. Do đó, thầy trò Arteta không được phép mắc sai lầm trong phần còn lại của mùa giải nếu như muốn đánh chiếm một suất dự Champions League chắc chắn.

Nhưng huyền thoại Keown thì cho rằng cơ hội để Arsenal thắng hết từ giờ tới cuối mùa là rất nhỏ. Phong độ sân khách đã là vấn đề của Pháo thủ được một thời gian và “gót chân Achilles” này sẽ tiếp tục quay lại ám ảnh Arteta và các học trò.

Đây! Gót chân Achilles kéo sập mơ mộng top 4 của Arsenal hình ảnh

"Gót chân Achilles" thổi bay mơ mộng top 4 của Arsenal


Trả lời trên Daily Mail khi được hỏi rằng top 4 có còn là một mục tiêu thực tiễn với Arsenal hay không, Keown cho biết: “Arsenal có một vấn đề đã tồn tại trong 2 mùa giải rưỡi qua, đó là phong độ sân khách của họ. Đó là gót chân Achilles của họ.

Ở mùa giải 2019/20, họ đã thắng 2 lần trên sân khách trong 13 trận đấu. Và 3 trận đấu tiếp theo của họ đều là những chuyến làm khách, tới Man City, Brighton và Southampton. Sau đó, họ phải đối mặt với Wolves và Tottenham trên sân khách nữa, trước khi hành quân đến Aston Villa.

Nếu bạn là một cầu thủ Man United nhìn vào lịch đấu này của Arsenal, bạn có lẽ cũng phải chúc họ may mắn. Man United đang có lợi thế hơn về điểm số và là một đội có khả năng vào top 4 hơn.

Có điều gì đó đang ảnh hưởng đến tập thể này của Arsenal khi họ thi đấu trên sân khách. Tôi rất nghi ngờ về khả năng họ lọt được vào Champions League với cái gót chân Achilles này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X