Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil cần làm gì để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal?

Thứ Ba 08/10/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Ozil cần phải thay đổi thái độ nếu như muốn trở lại với kế hoạch của Emery ở đội một Arsenal.
Ozil đang bị đối xử như người thừa ở Arsenal mùa này. Anh chỉ được ra sân tổng cộng 2 lần, 1 ở Premier League và 1 ở Carabao Cup.

Cầu thủ 30 tuổi không có mặt trong danh sách thi đấu của Arsenal trong 3 trận gần đây. Việc vắng mặt trong cả trận đấu với Standard Liege ở Europa League cho thấy Ozil đang đứng ở đâu trong kế hoạch của Emery.

Tiền vệ Ozil cần làm gì để cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal hình ảnh

Keown chỉ ra điều Ozil cần làm để trở lại đội hình Arsenal


Và huyền thoại Martin Keown cho rằng trừ khi Ozil thay đổi thái độ, gần như chắc chắn anh sẽ bị đẩy khỏi sân Emirates trong tương lai.

“Tôi thấy rất thất vọng khi một người có tài năng như Ozil lại không thể lọt vào đội hình Arsenal. Và một lần nữa, mọi chuyện phụ thuộc vào sự cân bằng. Đó là việc một cầu thủ mong muốn thay đổi và cải thiện những mặt khác trong lối chơi của cậu ta. Cho đến khi làm được điều đó, Ozil khó có thể trở lại đội hình Arsenal”.

Cựu cầu thủ Arsenal là Gilberto cũng đưa ra quan điểm của mình về sự sa sút của Ozil.

“Tôi nghĩ rằng Ozil cảm thấy rất khó khăn khi phải theo dõi trận đấu từ bên ngoài sân cỏ. Nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào cậu ấy. Ozil cần phải làm việc chăm chỉ và gửi một thông điệp tới cho HLV rằng cậu ấy sẵn sàng và muốn được thi đấu”.

Có lẽ điều mà HLV Emery muốn làm bây giờ là thanh lý Ozil càng sớm càng tốt. Cầu thủ người Đức đã sa sút nhiều và khó có thể đạt tới phong độ đỉnh cao để xứng đáng với mức lương anh đang được nhận ở Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X