Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Emery đã mất kiểm soát con tàu đắm Arsenal"

Thứ Ba 26/11/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal là một con tàu đang chìm dần dưới thời HLV Emery sau trận hòa Southampton cuối tuần qua.
Arsenal suýt phải nhận trận thua bẽ mặt trước Southampton tại sân nhà Emirates. Nhưng Lacazette đã tỏa sáng đúng lúc ở phút 96 để cân bằng tỉ số 2-2 cho Pháo thủ.

Với kết quả này, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London còn kém top 4 tới 8 điểm. Và Keown không thể ngăn suy nghĩ rằng quyết định bổ nhiệm Emery là một sai lầm.

HLV Emery đã mất kiểm soát con tàu đắm Arsenal hình ảnh

Emery đã mất kiểm soát con tàu đắm Arsenal


“Arsenal đang lạc lối vào lúc này”, Keown chia sẻ trên tờ Daily Mail. “Mùa này, chỉ có Aston Villa và Norwich là phải đối mặt với nhiều cú sút trúng đích hơn Arsenal. Hồi chuông cảnh báo cần được rung lên ở Arsenal lúc này.

Arsenal là một con tàu đang chìm dần và các CĐV đã thể hiện rõ cảm xúc của họ sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu vừa qua. Southampton chưa thắng trong 8 trận gần nhất và còn để thua Leicester 0-9. Nhưng ở Emirates, thật khó để nói đội nào đang bị khủng hoảng. Southampton chơi tốt hơn Arsenal và họ có 21 cú sút trong khi đội chủ nhà chỉ có vỏn vẹn 12 lần dứt điểm.

Dĩ nhiên việc tìm người thay thế Wenger sau 22 năm là một nhiệm vụ khó khăn. Họ trao công việc này cho Emery. Nhưng bây giờ mọi thứ bắt đầu cho thấy đây là một nước đi sai lầm. Những người đưa ra quyết định ở Arsenal có một nhiệm vụ hệ trọng trước mắt cần phải giải quyết: Họ sẽ tiếp tục tin tưởng Emery hay sẽ hướng tới một ai khác?”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X