Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown: "Mesut Ozil chỉ như món hàng hiệu đắt tiền"

Thứ Năm 09/02/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Martin Keown cho rằng Mesut Ozil là một trong những vấn đề khiến Arsenal không thể cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa này.

 
Từng chơi ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa nhưng ArsenalMesut Ozil đều sa sút phong độ thời gian gần đây. Trận thua 1-3 khi chạm trán Chelsea khiến khoảng cách giữa Arsenal với đối thủ bị kéo dãn lên thành 12 điểm, đồng thời rớt xuống vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.
 
Keown chi trich Mesut Ozil giong nhu mon hang hieu dat tien.
Keown chỉ trích Mesut Ozil giống như món hàng hiệu đắt tiền.

Còn Mesut Ozil ghi được 5 bàn và có 4 pha kiến tạo ở Premier League. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức chưa một lần làm bàn kể từ tháng 11/2016. So về khả năng kiến tạo, Mesut Ozil cũng kém hơn hẳn so với mùa trước khi tiền vệ 28 tuổi từng có 19 đường chuyền cho đồng đội lập công tại giải Ngoại hạng.
 
Cựu cầu thủ Arsenal, Martin Keown cho rằng Mesut Ozil là một trong những vấn đề khiến "pháo thủ" sa sút khi ví tiền vệ người Đức như một món hàng hiệu, đắt tiền nhưng giá trị sử dụng chưa hẳn đã cao: "Sau trận thua Chelsea, thật thú vị khi thấy Wenger nói rằng một số cầu thủ hàng đầu không đạt phong độ tốt nhất. Điều đó bất thường với Alexis Sanchez nhưng chẳng có gì đáng ngạc nhiên với Mesut Ozil".
 
"Mesut Ozil như một món hàng hiệu đắt tiền vậy, cậu ta chẳng biết làm gì khi không có bóng. Ozil không biết đứng đâu khi Arsenal mất bóng và dường như trách nhiệm của huấn luyện viên là nhắc nhở cậu ấy. Chắc chắn Mesut Ozil không bao giờ được xuất hiện trong đội hình Arsenal bất bại trước kia".
 
"Bạn sẽ lựa chọn Mesut Ozil hay Dennis Bergkamp? Dennis thi đấu ở cùng vị trí nhưng luôn đứng cao hơn rồi lùi về khi mất bóng. Mesut Ozil thì đứng thấp hơn và bạn chẳng biết cậu ấy sẽ di chuyển ra sao. Bạn có thể thấy rõ điều đó trong trận đấu với Chelsea. Alexis Sanchez phải hét lên 'lao vào đi' khi thấy Ozil không thực sự muốn di chuyển và gây sức ép lên đối thủ".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X