Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lo ngại Leicester sẽ nhấn chìm Arsenal cuối tuần này

Thứ Hai 04/11/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Leicester sẽ nhấn chìm Arsenal khi hai đội đối đầu tại sân King Power vào 0h30 Chủ nhật tuần này.
Leicester đang trấn giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Rodgers chỉ kém nhà ĐKVĐ Man City vỏn vẹn 2 điểm và hơn Arsenal tới 6 điểm.

Đoàn quân của Unai Emery sẽ có chuyến làm khách đến sân King Power cuối tuần này. Và đây có thể xem là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua top 4 năm nay.

Huyền thoại lo ngại Leicester sẽ nhấn chìm Arsenal cuối tuần này hình ảnh

Keown lo ngại Leicester sẽ nhấn chìm Arsenal


Keown cho rằng Leicester có lợi thế quá lớn khi Arsenal phải di chuyển khá nhiều. Và ông cho rằng top 4 ở Premier League mùa này có thể chốt hạ ở thời điểm hiện tại.

“Chúng ta đã trải qua 11 trận đấu và Premier League đang bắt đầu ổn định. Chúng ta đã có ý tưởng về việc mùa giải sẽ kết thúc ra sao.

Chúng ta vẫn chưa biết liệu có đội bóng nào bắt kịp được Liverpool hay Man City hay không. Bởi vì chất lượng và chiều sâu của những đội bóng này quá ấn tượng.

Nhưng thật khó để loại bỏ 4 đội bóng dẫn đầu khỏi vị trí của họ hiện tại dựa vào những gì mà chúng ta đã được xem.

Frank Lampard là một tân binh nhưng cậu ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Cậu ấy đang giúp Chelsea có được kỷ lục là 7 trận thắng liên tiếp trên sân khách.

Leicester cũng đang bay cao với chỉ 2 điểm ít hơn Man City. Khoảng cách 6 điểm nhiều hơn Arsenal cũng rất ấn tượng. Cuối tuần này, Leicester sẽ đối đầu với Arsenal. Tôi đặt Leicester ở cửa trên với phong độ của 2 đội lúc này. Tôi cho rằng Leicester sẽ tự tin vào một chiến thắng trên sân nhà.

Tình hình hiện tại không phải là điều mà tôi dự đoán hồi đầu mùa giải. Nhưng đây là một trận đấu hoàn hảo với Leicester. Họ sẽ có cơ hội gia tăng thêm khoảng cách với đối thủ đang đua top 4 với mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X