Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Keown lo lắng vì một sai lầm của Arteta ở Arsenal

Thứ Ba 15/09/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown tỏ ra khá lo lắng khi HLV Arteta sử dụng quá nhiều ngôn ngữ trong phòng thay đồ Arsenal hiện tại.
Arteta đã có những chỉ đạo cho các học trò trên sân bằng tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, ông lại nói tiếng Anh trong các buổi họp nhóm và những buổi nói chuyện trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu.

Huyền thoại Martin Keown cho rằng HLV Arteta nên cân nhắc sử dụng một ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh để tránh gây ra những rắc rối không đáng có.

Keown lo lắng vì một sai lầm của Arteta ở Arsenal hình ảnh

Keown lo lắng vì một sai lầm của Arteta ở Arsenal


“Arteta nói chuyện với các cầu thủ bằng 4 hay 5 ngôn ngữ khác nhau. Điều đó khiến tôi lo lắng bởi vì tôi muốn nghe cuộc nói chuyện đó bằng tiếng Anh nếu tôi là người Anh. Wenger từng nói với chúng tôi rằng cả đội chỉ giao tiếp bằng một ngôn ngữ, thứ ngôn ngữ chung nhất. Điều đó mang đến tính kết nối trong đội bóng và thông điệp của ông ấy được chuyển đi xuyên suốt cả đội.

Và khi bạn nói nhiều, như tôi bây giờ, bạn sẽ cần phải đạt được những kết quả. Vì khi người ta không hiểu thì họ cũng dừng lắng nghe”.


Bên cạnh đó, Keown cũng dành lời khen cho tân binh Gabriel Magalhaes với màn ra mắt xuất sắc ở chiến thắng 3-0 trước Fulham.

“Cậu ấy trông vô cùng áp đảo từ khi trận đấu bắt đầu. Có một vài người nói rằng những đường chuyền của cậu ấy còn ẩn chứa sự lo lắng. Nhưng tôi nghĩ điều đó là bình thường vì cậu ấy chưa chơi nhiều trong một hàng phòng ngự 3 người. Nhưng khi cậu ấy bắt đầu quen dần thì chúng ta đều có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ chất lượng thế nào”.

Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.
HLV Mikel Arteta thách thức Nicolas Pepe
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền đạo Nicolas Pepe hoàn toàn có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal nếu như duy trì được một phong độ tốt.
Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Chứng kiến Arsenal đánh bại Fulham 3-0 ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ Pháo thủ Sol Campbell tỏ ra rất vui mừng. Anh cũng lên tiếng về...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X