Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bày cách giúp Arsenal thay thế Aubameyang

Thứ Bảy 18/07/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown cho rằng Arsenal nên chiêu mộ Danny Ings trong trường hợp Aubameyang rời CLB vào mùa hè.
Aubameyang đã ghi được 64 bàn sau 104 trận đấu cho Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Dortmund vào tháng 1/2018. Tiền đạo người Gabon đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với Arsenal vào năm 2021.

Arsenal vẫn chưa thuyết phục được Aubameyang gia hạn hợp đồng. Tiền đạo 31 tuổi cũng mới cập nhật khá mập mờ về tương lai sau trận thắng 4-0 trước Norwich đầu tháng 7 này.

Aubameyang ra đi, Arsenal nên chiêu mộ Danny Ings thay thế hình ảnh

Keown khuyên Arsenal mua Danny Ings thay Aubameyang


Anh nói trên BT Sport: “Chúng tôi đang trò chuyện với CLB và chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Đầu tiên, tôi đang tập trung vào các trận đấu và giai đoạn cuối mùa giải. Vì vậy chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.


Huyền thoại Martin Keown vẫn hy vọng Aubameyang lựa chọn ở lại thành London. Nhưng trong trường hợp xấu hơn, ông cho rằng Arsenal nên chiêu mộ Danny Ings để thay thế.

Ings đã ghi được 20 bàn sau 36 lần ra sân ở Premier League mùa này. Anh được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong số những đội bóng ngoài Big Six.

Khi được hỏi về khả năng Danny Ings cập bến Arsenal, Keown trả lời trên Talksport: “Danny Ings đã chơi ấn tượng. Cậu ấy pressing rất tốt, rất chăm chỉ làm việc. Southampton thật may mắn khi có cậu ấy.

Tôi nghĩ khi Ralph Hasenhuttl còn ở đó, Southampton sẽ giữ chân cậu ấy. Bởi vì sự kết hợp của 2 người họ có một điều gì đó đặc biệt. Ings đang tưởng thưởng cho Southampton vì cách mà họ đứng bên cậu ấy và trao cho cậu ấy một cơ hội khác. Và giờ thì cậu ấy không thể ngừng ghi bàn.

Cậu ấy có thể ghi bàn từ bất cứ đâu. Sẽ có rất nhiều CLB quan tâm đến chàng trai này nếu cậu ấy được ra đi. Ings đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Nếu Aubameyang rời đi, liệu Arsenal có thể là một lựa chọn cho Ings? Khi bạn có 20 bàn thắng thì ai cũng sẽ quan tâm đến bạn, nhất là khi đội bóng đó đột nhiên cần một tiền đạo.

Tôi không nghi ngờ gì về việc các đội bóng hàng đầu sẽ quan tâm đến những gì cậu ấy làm. Ings còn đủ trẻ để cải thiện và phát triển thêm.

Tôi vẫn thích có Aubameyang hơn. Nhưng nếu Aubameyang ra đi, bạn cần bàn thắng. Bạn cần có những cầu thủ đem lại niềm tin về chiến thắng trong một trận đấu và Ings là một cầu thủ như thế. Tôi nghĩ Ings là một cầu thủ mà Arsenal nên quan tâm”.

Niềm tin của Arteta vào các sếp Arsenal lớn đến đâu?
Mikel Arteta mới có nhận xét về lãnh đạo Arsenal trước thềm kỳ chuyển nhượng độc nhất vô nhị.
Nhận định Arsenal vs Man City (01h45 ngày 19/7): Kéo Pháo lại mặt đất
Nhận định Arsenal vs Man City nghiêng hẳn về phía đại diện của thành Manchester, cơ hội để thầy trò Mikel Arteta làm nên bất ngờ là không cao.
MU hạ Chelsea 3-1, Man City hủy diệt Arsenal
Cựu tiền đạo người Anh Michael Owen dự đoán vòng bán kết FA Cup 2019/20, anh cho rằng hai đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X