Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến huyền thoại Arsenal cũng phải khen ngợi Maguire hết lời

Thứ Hai 12/08/2019 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã chứng minh tại sao mình có giá 80 triệu bảng bằng màn trình diễn trước Chelsea và khiến cựu trung vệ Martin Keown phải khen ngợi hết lời.

Theo đánh giá từ huyền thoại Arsenal là Martin Keown thì tân binh Harry Maguire của Manchester United có khả năng đánh giá tình huống tuyệt vời.

Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập MU với giá 80 triệu bảng từ Leicester. Ngay màn ra mắt, tuyển thủ Anh đã tỏa sáng rực rỡ. Anh là thủ lĩnh hàng thủ Quỷ đỏ, góp công giúp họ vượt qua Chelsea tới 4-0 chủ nhật vừa qua.

Đến huyền thoại Arsenal cũng phải khen ngợi Harry Maguire hết lời hình ảnh
Harry Maguire có màn ra mắt MU hoàn hảo

“Maguire nhìn được các nguy hiểm như bạn hoặc tôi đọc truyện tranh”, Keown nói trên Daily Mail. “Nó đến một cách tự nhiên và Manchester United đã có được một bản hợp đồng tốt. Khi cậu ấy giành được bóng, đó là một dấu hiệu cho thấy MU chuẩn bị tấn công.”

“Bàn thắng thứ 2 của họ trước Chelsea đã nói lên điều đó. Sau khi Maguire cướp bóng, họ chỉ cần 4 đường chuyền và 16 giây để ghi bàn. Người hâm mộ MU chắc chắn sẽ rất hài lòng. Trong trận đấu, khi nào Maguire chiến thắng một pha tranh chấp hay bất cứ khi nào giải nguy, cậu ấy đều được chào đón bằng những tiếng reo hò. ”

“Họ thích nhìn thấy điều đó và các số liệu thống kê cho thấy đây là người đánh chặn nhiều nhất và nhiều lần chặn bóng nhất. Cậu ấy đã truyền cảm hứng cho đám đông và các đồng đội của mình. MU chỉ giữ sạch lưới 2 trong 19 trận tại Old Trafford mùa trước. Họ đã để thủng lưới tổng cộng 54 bàn, nhiều nhất trong nhóm ‘Big Six’ và 25 trong đó đến trên sân nhà. Giờ đây, họ đã có sự chuyển biến tích cực và khởi đầu mùa 2019/20 hoàn hảo.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X