Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Keown đưa lời khuyên giúp Arsenal tìm tân thuyền trưởng

Thứ Hai 02/12/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng những vấn đề ở Arsenal hiện tại là rất rõ ràng và hy vọng Pháo thủ sẽ bổ nhiệm một người có tầm nhìn tốt làm thuyền trưởng trong thời gian tới.
Arsenal đang chuẩn bị phải đưa ra quyết định quan trọng về việc bổ nhiệm HLV mới. Sau khi sa thải Emery, đội bóng thành London đã cất nhắc huyền thoại Ljungberg làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên, nhiều khả năng Arsenal sẽ tìm kiếm một HLV tên tuổi để dẫn dắt đội bóng về lâu về dài.

Brendan Rodgers, Mauricio Pochettino và Mikel Arteta đang được nhắm đến. Và Keown hy vọng ban lãnh đạo Arsenal sẽ tìm được một người có thể truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Bởi vấn đề duy nhất bây giờ là gắn kết đội bóng thành một tập thể mạnh mẽ.

Keown đưa lời khuyên giúp Arsenal tìm tân thuyền trưởng hình ảnh

Keown đưa lời khuyên giúp Arsenal tìm tân thuyền trưởng


“Có rất nhiều tin đồn về việc ai sẽ trở thành HLV tiếp theo của Arsenal. Nhưng tôi không quan tâm người đó cụ thể là ai. Tôi quan tâm nhiều hơn tới giá trị mà người đó mang lại cho đội bóng.

Tôi muốn một người có sự lôi cuốn. Ông ấy cần phải là một người có khả năng giao tiếp và là một người có thể truyền động lực. Ông ấy cần phải mang lại sự cân bằng cho lối chơi của Arsenal. Hơn hết, Arsenal cần một nhà vô địch, một người mang lại tầm nhìn dài hạn cho CLB.

Tôi cảm thấy một chút lo lắng khi ban lãnh đạo đội bóng không có một kế hoạch rõ ràng về người mà họ muốn. Hãy nhìn vào những cái tên được liên hệ để thấy điều đó.

Tôi không chắc ai sẽ là người quyết định bổ nhiệm HLV ở đội bóng. Nhưng hy vọng trong quá trình phỏng vấn, họ sẽ đặt ra câu hỏi về những thay đổi muốn thực hiện ở đây. Trên thực tế, điều đó khiến cho cuộc phỏng vấn dễ dàng hơn với hầu hết các HLV bởi vì vấn đề của Arsenal đang hiển hiện rõ. Họ cần tăng cường vị trí trung vệ và tiền vệ. Khi đó, Arsenal sẽ trở lại là một thế lực thực sự ở Premier League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X