Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Keown: "Để Ramsey ra đi là một sai lầm lớn của Arsenal"

Thứ Sáu 12/04/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng việc Arsenal để một cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ như Ramsey ra đi là điều khó chấp nhận.
Arsenal đã thất bại trong việc giữ chân Ramsey ở lại Emirates. Cầu thủ người xứ Wales sẽ đến Italia đầu quân cho Juventus hè này.

Trước đó, Arsenal đã thuyết phục được Ozil đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương siêu khủng. Nhưng rồi họ lại bất lực ở trường hợp của Ramsey. Điều đó khiến Martin Keown vô cùng thất vọng. Và ông cho rằng Arsenal đáng lẽ nên dùng số tiền ký hợp đồng với Ozil để giữ chân Ramsey.

Keown Để Ramsey ra đi là một sai lầm lớn của Arsenal hình ảnh

Keown: Để Ramsey ra đi là một sai lầm lớn của Arsenal


“Ramsey đang ở đỉnh cao phong độ nhưng cậu ấy lại đến một đội bóng khác. Điều này thật khó chấp nhận với những người yêu mến Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy đã bị đối xử không công bằng.

Tôi biết trường hợp của Ozil nhưng nếu tôi được chọn giữa cậu ấy và Ramsey, chắc chắn tôi sẽ chọn Ramsey”.


Keown nói thêm: “Ramsey vẫn đang trưởng thành và phát triển tốt. Cậu ấy là một thủ lĩnh thật sự của đội bóng này. Cậu ấy chơi ở vị trí thấp hơn so với thời Wenger. Tôi nghĩ đó là vị trí tốt nhất cho cậu ấy nếu bạn muốn cậu ấy và Ozil ở trong cùng một đội hình.

Cậu ấy quan trọng ở mọi việc cậu ấy làm. Đó là năng lượng và chất lượng mà cậu ấy mang lại mỗi khi ra sân. Cậu ấy thật sự đã trở thành cầu thủ kỹ thuật nổi bật của đội bóng này. Nhưng thật tệ khi chúng ta phải chứng kiến cậu ấy ra đi vào lúc này”, Keown kết lại.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X