Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown chỉ trích 5 cầu thủ Arsenal sau trận thua Palace

Thứ Hai 22/04/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown đã lên tiếng chỉ trích HLV Emery cùng 5 cầu thủ Arsenal sau trận thua muối mặt trước Crystal Palace vừa qua.
Arsenal đã để thua Crystal Palace ở một khúc cua quan trọng trong cuộc đua top 4 hôm qua. 2 cú sảy chân của Tottenham và Man United tưởng như đã tạo cơ hội lớn cho Arsenal nắm lấy ưu thế để về đích trong top 4. Nhưng cuối cùng họ cũng bị Palace hạ gục trên sân nhà và vẫn còn khả năng chia tay nhóm dự Champions League.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, huyền thoại Martin Keown đã chỉ trích HLV Emery và các cầu thủ Arsenal vì để thua muối mặt trước Palace.

Keown chỉ trích 5 cầu thủ Arsenal sau trận thua Palace hình ảnh

Keown chỉ trích 5 cầu thủ Arsenal sau trận thua Palace


“Tôi có thể hiểu tại sao HLV Emery muốn để 8 cầu thủ nghỉ ngơi cho màn tiếp đón Crystal Palace. Ông ấy có niềm tin vào đội hình của mình. Sau chiến thắng 1-0 trước Napoli chỉ 3 ngày trước đó, Emery muốn giữ cho các cầu thủ một nguồn thể lực đủ cho giai đoạn then chốt sắp tới.

Ông ấy có lẽ tin chắc rằng bộ ba tấn công Aubameyang, Lacazette và Ozil là đủ để thổi bay Palace. Nhưng kế hoạch của ông ấy đã phản tác dụng. Vấn đề là Arsenal không có được sức mạnh chiều sâu như những đội bóng kiểu Man City. Hàng công đơn giản là không có được sự hỗ trợ cần thiết từ tuyến sau để tỏa sáng.

Hàng tiền vệ với Guendouzi và Elneny không thể kiểm soát trận đấu. Đằng sau họ là một hàng phòng ngự chắp vá với Mavropanos, người mới xuất phát trận thứ 2 mùa này và Carl Jenkinson, người mà lần gần nhất khoác áo Arsenal là khoảng 2 tháng trước.

Đến giờ nghỉ, Emery đã bắt đầu phải thay đổi kế hoạch. Nhưng điều ông ấy thất vọng nhất có lẽ là cách mà Arsenal phải nhận 3 bàn thua.

Mustafi, một trong những cầu thủ kinh nghiệm nhất của đội bóng mắc lỗi trong 2 bàn thua đầu tiên. Sau khi không theo kèm được Benteke ở bàn mở tỉ số, cậu ấy để Zaha vượt qua khá dễ dàng từ một tình huống bóng dài. Còn toàn đội thì đứng như tượng để McArthur ghi bàn thắng thứ 3.

Palace không phải là một đội bóng yếu, nhất là khi thi đấu trên sân khách. Mùa này họ đã thắng Man City và chỉ thua sít sao trước Liverpool.

Với việc Tottenham và Man United đều thua trận, đây là cơ hội tốt để Arsenal vươn lên. Nhưng giờ thì Arsenal cần vô địch Europa League hoặc chơi tốt hơn trong 4 trận cuối cùng ở Premier League. 3 trong số này là các trận sân khách và phong độ của họ khi chơi xa nhà mùa này rất không tốt. Việc để thua trận đấu vừa qua khiến cơ hội để họ trở lại Champions League mùa sau trở nên khó khăn hơn nhiều”.

Video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-3 Crystal Palace:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X