Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Keown chỉ ra tác hại nghiêm trọng nếu Emery trọng dụng Pepe

Thứ Sáu 04/10/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Keown cho rằng Arsenal đã bị hớ vụ Pepe và thậm chí thương vụ này còn có tác hại rất lớn vì ngăn cản đà thăng tiến của các cầu thủ tiềm năng trong lò đào tạo của Pháo thủ.
Arsenal đã chiêu mộ Nicolas Pepe ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhận được kỳ vọng lớn khi Arsenal đã phải vượt mặt nhiều đại gia châu Âu để có chữ ký của anh.

Nhưng cho đến thời điểm này của mùa giải, Nicolas Pepe vẫn bị xem là “hàng hớ”. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 9 lần ra sân và đó là quả penalty được Aubameyang nhường cho.

Keown chỉ ra tác hại nghiêm trọng nếu Emery trọng dụng tiền đạo Pepe hình ảnh

Nicolas Pepe trải qua một trận đấu thất vọng trước Standard Liege


Pepe tiếp tục tịt ngòi trong trận thắng 4-0 của Arsenal trước Standard Liege đêm qua. Và Keown thừa nhận rằng Pepe không chứng tỏ rằng anh xứng đáng với số tiền mà Pháo thủ đã bỏ ra.

“Nếu bạn nhớ lại thời Wenger, ông ấy sẽ không bao giờ chặn đường thăng tiến của một cầu thủ trẻ. Nhưng bây giờ họ đang có nguy cơ làm thế với Bukayo Saka.

Pepe, với số tiền mà Arsenal đã chi ra hầu như chắc chắn sẽ được trao nhiều cơ hội. Đó là một số tiền khổng lồ mà đội bóng đã phải trả để có cậu ấy. Giờ thì tôi nghĩ Lille đang cười mỉm khi đút túi số tiền bán Pepe.

Giờ vẫn còn là quá sớm và Pepe có thể sẽ xoay chuyển được tình thế. Nhưng tôi chưa nhìn thấy những gì mà tôi kỳ vọng sẽ thấy từ cậu ấy”.


Cũng đồng tình với quan điểm của Keown, Owen cho rằng phong độ của Pepe chính là vấn đề lớn nhất với Emery sau trận thắng Standard Liege. Cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà đang gặp vấn đề về sự tự tin và anh khó có thể chơi tốt hơn trong tương lai gần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X