Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do giúp Sterling tỏa sáng ở ĐT Anh

Thứ Hai 09/09/2019 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sterling chơi rất ấn tượng ở đội tuyển Anh trong thời gian gần đây và huyền thoại Martin Keown vừa lên tiếng lý giải nguyên nhân.
Sterling đã ghi 7 bàn trong 7 trận ra sân gần nhất cho đội tuyển Anh. Trước đó, ngôi sao của Man City chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 45 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Đã có một sự chuyển biến mạnh mẽ về phong độ của Sterling ở Man City lẫn đội tuyển Anh. Và huyền thoại Martin Keown cho rằng hệ thống mà Man City và Tam Sư đang sử dụng lúc này là nền tảng giúp cầu thủ sinh năm 1994 tỏa sáng.

Keown chỉ ra lý do Sterling tỏa sáng ở ĐT Anh hình ảnh

Keown chỉ ra lý do Sterling tỏa sáng ở ĐT Anh


“Các đội bóng đối đầu với Man City thường co cụm phòng ngự. Chính vì thế, Man City thường thắng 1-0 trong hiệp một nhưng rồi bùng nổ và ghi nhiều bàn trong hiệp hai. Đó là điều xảy ra ở trận đấu với West Ham hồi tháng trước.

Bulgaria cũng sử dụng chiến thuật đó trước Anh. Đội bóng của Southgate phải kiên nhẫn chờ cơ hội và tôi không ngạc nhiên khi người giúp họ khai thông bế tắc là Sterling. Cậu ấy đã cướp được bóng trong chân đối phương và kiến tạo cho Harry Kane sút bóng ở cửa gôn.

Sterling cho thấy cậu ấy đã trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Khả năng di chuyển không bóng của cậu ấy rất ấn tượng. Sterling chạy rất nhiều và cậu ấy cũng đe dọa hàng thủ Bulgaria với tốc độ của mình.

Đội tuyển Anh sẽ còn gặp nhiều đối thủ co cụm phòng ngự. Đó là lúc mà kỹ năng di chuyển không bóng trở nên quan trọng hơn và Sterling là bậc thầy ở điều này.

Có nhiều lúc Sterling đã bị đặt dấu hỏi. Nhưng bây giờ thì mọi nghi ngờ về cậu ấy đã tan biến. Tôi tin rằng điều đó có được là nhờ công Pep Guardiola. Và việc đội tuyển Anh bố trí đội hình giống Man City càng giúp Sterling dễ dàng tỏa sáng. Đây là hệ thống mà Sterling đã quen thuộc ở CLB. Kane là người lập hat-trick nhưng Sterling mới là cầu thủ quan trọng nhất với đội tuyển Anh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X